Entertainment

สามีสายเปย์! พลอย ชิดจันทร์ อวดรถสปอร์ตหรู ของขวัญเซอร์ไพรส์จากสามี

ขยันเติมความหวานให้กันบ่อย ๆ ไม่แพ้คู่หนุ่มสาวเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ กับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง ที่มักจะทุ่มเงินขยันทำเซอร์ไพรส์ให้อีกฝ่ายได้ประทับใจกันเป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้หนุ่มเคนก็พึ่งจะทุ่มเงินซื้อทองคำแท่งหนัก 4 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท เป็นของขวัญให้ภรรยาสาวเนื่องในวันวาเลนไทน์ ทางด้านสาวพลอยก็ทุ่มไม่แพ้กัน จัดหนักควักเงินซื้อรถหรู เบนท์ลี่ย์ มูลค่ากว่า 24 ล้านบาท ซึ่งเป็นคันที่ฝ่ายชายอยากได้มานานแล้ว โดยสาวพลอยบอกว่าของขวัญชิ้นนี้มอบให้เป็นของขวัญรวบในทุกเทศกาลของปีนี้รวมเป็นก้อนใหญ่ชิ้นเดียวไปเลย ทำเอาคุณสามีแฮปปี้หนักมากหอมแก้มภรรยาไม่หยุด

batch 1 25batch 10 2

และล่าสุด ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮาอีกครั้ง เมื่อหนุ่มเคนถอยรถสปอร์ตหรูสีเหลืองคันใหม่ พร้อมกับพาลูก ๆ ทั้ง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน แต่งตัวตรีมสีเหลืองให้เข้ากับรถเพื่อทำเซอร์ไพรส์สาวพลอยอีกด้วย งานนี้สาวพลอยก็ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นขอบคุณสามีว่า

“Thank you Daddy @chapyinkenhung love this Banana Bumblebee but love you and babies banana gang more (ขอบคุณแดดดี๊ @chapyinkenhung รัก Banana Bumblebee นี้ แต่รักเธอกับเด็ก ๆแก๊งกล้วยหอมมากกว่า) #แก๊งกล้วยหอมจอมซนของมามี้ #mybananabumblebee #รถน้องกล้วยหอม @wizauto_official”

ทางด้านสามีก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุว่า “Today we surprise mommy a nice car. Other please follow our YouTube. U will see how surprise she will be (วันนี้เราจะเซอร์ไพรส์แม่ด้วยรถสุดไนซ์ อย่าลืมติดตามช่อง YouTube ของพวกเรา คุณจะได้เห็นว่าเธอเซอร์ไพรส์ขนาดไหน) 🤪🤪🤪🤪🤪”

batch 1 13 batch 2 35 batch 3 41 batch 4 32 batch 5 34 batch 6 30 batch 7 4 batch 8 3 batch 11 9

Avatar photo