Entertainment

เริ่ดไม่หยุด! ส่องแฟชั่นกักตัวอยู่บ้านของ ‘ใหม่ ดาวิกา’ แคมเปญนี้ปังไม่ไหว!!

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีเซ้นต์ด้านแฟชั่นไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ หวานใจของหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งได้มีโอกาสบินลัดฟ้าเข้าร่วมชมเทศกาลมิลานแฟชั่นวีก 2020 ของแบรนด์ Gucci ที่ประเทศอิตาลีแบบเกาะติดรันเวย์ สำหรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020 เพื่ออัพเทรนด์แฟชั่น แถมยังแชะภาพโชว์ลุคสุดปังที่เจ้าตัวใส่ไปงานมาฝากแฟน ๆ อีกด้วย ทำเอาไอจีสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว

batch 7 19

และถึงแม้ว่าสาวใหม่จะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เนื่องจากเจ้าตัวพึ่งกลับจากดูแฟชั่นโชว์ที่อิตาลี จึงต้องรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน ตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเล่นสุดชิลแต่ให้ความรู้สึกเหมือนถ่ายแบบนิตยสารยังไงยังงั้น ซึ่งเจ้าตัวสวมชุดเกาะอกเปิดไหล่สุดเซกซี่ โชว์เอวมด หุ่นเซี๊ยะ พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “อยู่บ้านก็ถ่ายรูปเล่นนนนนนนไปคร่าาาา…💖🦩🏡☁️ ดูแลสุขภาพน้าทุกคนนนนนน 🤟🏻”

และล่าสุด เมื่อวานที่ผ่านมา(8 มีนาคม 2563) สาวใหม่ก็ได้เคลื่อนไหวบนไอจีอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพเผยแฟชั่นกักตัวสุดปัง พร้อมแคปชั่น “ปรับตัวอยู่บ้านให้สนุกกกกกคร่าาาา…ถ่ายรูปเล่นช่วยดาวิเลือกรูปหน่อยคริคริ 🌻✨🐝♥️ #เหงาแหละดูออก”

batch 1 38 batch 12batch 2 32 batch 3 38 batch 4 30 batch 5 32batch 3 28batch 11 8

Avatar photo