Properties

‘ศุภาลัย​’ คลอดแบรนด์แนวราบ ‘เออร์บานา’ เจาะคนเมือง ปักหมุดแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด

ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ เเนวราบ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด “เออร์บานา” พร้อมเปิดตัว 2 แบบบ้านใหม่ ปักหมุดทำเลแรก “ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท มุ่งเจาะกบลุ่มคนเมืองเกาะแนวรถไฟฟ้า

S 19407032

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2563 บริษัทมุ่งพัฒนาตลาดอสังหาฯ แนวราบเป็นหลัก เนื่องจากปัจจัยบวกในด้านต่างๆ อาทิ มาตรการ ผ่อนเกณฑ์ LTV โดยมีผลบังคับใช้เมื่อ วันที่ 20 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา อัตราดอกเบี้ยที่ลดลง ลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง ที่ส่งผลดีต่อภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ทำให้กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ของผู้บริโภคได้มากขึ้น

นอกจากนั้น ในปีนี้ศุภาลัยยังมุ่งปักธงทำเลศักยภาพ หรือทำเลที่มีดีมานด์ของที่อยู่อาศัยสูง ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค รวมไปถึงการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้บริโภค ในหลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยปัจจัยดังกล่าว จะสามารถทำให้ในปีนี้ บริษัทจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

S 19407035

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวว่า ล่าสุด ศุภาลัยได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุดในโครงการแนวราบ “เออร์บานา” (URBANA) ภายใต้แนวคิด “Living Urban Life” เปลี่ยนที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ สู่ความท้าทายใหม่ๆ ด้วยทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ กับสองแบบบ้านใหม่คือ ศุภนรา และ ศุภธรา

สำหรับแบรนด์ เออร์บานา ได้เลือกทำเล แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ผุดโครงการแรก ภายใต้ชื่อ “ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “สวิทช์ชีวิตให้สนุกทุกวัน ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์” บนพื้นที่ 9 ไร่ จำนวน 118 แปลง มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท

S 19407037

ทั้งนี้ จะชูความโดดเด่นของแบบบ้านใหม่ “ศุภนรา” พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 19.6 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 พื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน และแบบ “ศุภธรา” พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 17.2 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 28 – วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้

ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แบบบ้านใหม่ทั้งสองแบบ จะโดดเด่นด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ และการออกแบบ ที่คำนึงถึงการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น สะท้อนภาพลักษณ์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว และต้องการความสะดวกสบาย และใกล้เส้นทางแนวรถไฟฟ้า

Avatar photo