Entertainment

หมอโอ๊ค มาเอง! จัดโครงการระดมทุน ช่วยบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤติ COVID-19

จากสถานการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังคงวิกฤติอยู่ในขณะนี้ อีกหนึ่งกลุ่มคนที่น่าเห็นใจไม่น้อย ก็คือบุคคลากรทางการแพทย์ ซึ่งต้องปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางภาวะเสี่ยงโดยตรง ในขณะที่อุปกรณ์ทางการแพทย์บางอย่าง โดยเฉพาะ “หน้ากากอนามัย” กำลังขาดแคลนอย่างหนัก ล่าสุด (6 มี.ค.) คุณหมอคนเก่ง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวว่า ตนและเพื่อน ๆ แพทย์ ได้ร่วมกันจัดโครงการระดมทุน “เทใจให้มดงาน” ขึ้นเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ท่ามกลางวิกฤต COVID-19

5 หมอโอ๊ค สมิทธิ์ 5

“เนื่องจากความต้องการอุปกรณ์ต่าง ๆ ในช่วงวิกฤต COVID-19 เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก จึงเกิดการขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อของบุคลากรที่อยู่หน้างาน เพื่อเป็นการดูแลปกป้องและสร้างขวัญกำลังใจสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องสัมผัสผู้ป่วยโดยตรง ผมและเพื่อน ๆ แพทย์จึงร่วมกันจัดโครงการระดมทุน “เทใจให้มดงาน” เพื่อช่วยจัดหาชุดป้องกันการติดเชื้อและอุปกรณ์ทางการแพทย์ สามารถร่วมกันบริจาคได้ที่ taejai.com/th/d/covid นะครับ”

5 หมอโอ๊ค สมิทธิ์ 6

จากนั้นไม่นาน เจ้าตัวก็โพสต์ภาพยอดบริจาคที่ทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในเวลาไม่กี่ชัวโมง “ขอบพระคุณในน้ำใจของทุก ๆ ท่านนะครับ ตอนนี้ยอดบริจาคครบตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นครับ หากเรามีการอัปเดตว่านำไปใช้ทางไหนบ้าง จะรีบนำมาแจ้งทุก ๆ ท่านเพื่ออนุโมทนาไปด้วยกันนะครับ ขอบพระคุณจากใจครับ”

5 หมอโอ๊ค สมิทธิ์ 4
5 หมอโอ๊ค สมิทธิ์ 3
5 หมอโอ๊ค สมิทธิ์ 2
5 หมอโอ๊ค สมิทธิ์ 7

Avatar photo