Entertainment

แอฟ ทักษอร เซอร์ไพรส์มาก ไม่เคยรู้ แพท ณปภา มีรักใหม่ ถูกถามกลับเมื่อไหร่จะถึงคิวบ้าง

ถึงกับเอ่ยปากเลยว่าเซอร์ไพรส์หนักมากจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อนักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล พิธีกรร่วมรายการยอมรับต่อหน้าว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะกำลังเปิดใจคุยอยู่กับ ก็อต หนุ่มรุ่นน้องซึ่งอายุห่างกันกว่า 10 ปี ซึ่งรู้จักกันได้เพราะเป็นเพื่อนของแฟนน้องสาว หลังเป็นโสดมากว่า 3 ปี

4 แอฟแพท 7

โดยงานนี้ แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า โดยระบุว่า….

-ในรายการวันนั้นเซอร์ไพรส์มาก เพราะตนไม่ค่อยรู้เรื่องคนอื่น ก็รู้พร้อมคุณผู้ชม ซึ่งสำหรับพวกเราที่หมายถึงพิธีกรรายการ อะไรก็ได้ที่เห็นน้องแฮปปี้

-ก็ถามเขาว่าไปรู้จักกันตอนไหน แต่เชื่อว่าทุกคนแหละ ที่พอจะเริ่มคุยกับใครก็ไม่ใช่ว่าจะมาเล่าให้เพื่อนฟังในทันที คงจะต้องศึกษากันนิดหนึ่ง เมื่อเขามั่นใจว่านี่คือคนที่คุยด้วย เขาถึงจะต้องเปิดเผย

-ถามว่าแพทก็เป็นซิงเกิ้ลมัมเหมือนเรา แต่ตอนนี้เปิดใจแล้ว มีคิดไหมว่าวันหนึ่งจะเป็นวันของเราบ้าง “คงไม่ง่ายเหมือนแพทหรอก หมายถึงสำหรับแอฟนะคะ”

-แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องทั้งหมดมันก็แล้วแต่จังหวะเวลา เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นไหม หรือจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ยังไง ไม่ได้ไปคาดหวังอะไรกับมัน

-เราก็พร้อมเปิดใจ แต่ไม่ได้เปิดไปเจอใครเลยนะ เปิดไปก็ไม่เจอใครเลย วันๆ ก็อยู่กันแบบนี้ ไม่มีคนเข้ามาคุย

-ไม่ใช่ว่าเรายังไม่อยากที่จะมีใคร เรียกว่าไม่ได้ไม่อยาก แต่ก็ไม่ได้อยาก คือมันไม่ได้คิด รู้สึกว่ามันเข้ามาเมื่อไหร่เดี๋ยวค่อยคิดแล้วกันว่าชอบหรือไม่ชอบ อะไรยังไง แต่ตอนนี้เรื่องลูก เรื่องครอบครัว เรื่องงาน แค่นี้ก็ตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ทันแล้ว ก็รู้สึกว่าแฮปปี้มากแล้วตรงนี้

3 แอฟฟฟฟ 6

3 แอฟฟฟฟ 5

3 แอฟฟฟฟ 4

3 แอฟฟฟฟ 2

3 แอฟฟฟฟ 3

Avatar photo