Branding

ช้อปสบายใจ ‘เอ็มควอเทียร์’ จัดให้ อุโมงค์พ่นฆ่าเชื้อ ‘โควิด-19’ สุดล้ำ

ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียมและดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ “EM Auto Sanitizing Gate” อุโมงค์พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพิ่มความอุ่นใจนักช้อป

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ส่งผลให้ผู้คนเกิดความวิตกหากต้องไปอยู่ในสถานที่ปิด ติดแอร์ ส่งผลให้ผู้เข้าไปใช้บริการห้าง ศูนย์การค้า บางตาลงอย่างเห็นได้ชัด

อุโมงค์

ล่าสุด ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มโพเรียม ได้นำนวัตกรรมล้ำหน้ามาเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ ด้วย (EM Auto Sanitizing Gate) ครั้งแรกของเมืองไทยกับอุโมงค์พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ นาโน เทคโนโลยี ที่ลดเชื้อโรคได้สูงสุดถึง 90% ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ผ่านการทดสอบและรับรองจากหน่วยงานป้องกันโรคติดต่อของยุโรป (ECDC)

สำหรับ EM Auto Sanitizing Gate จะตั้งอยู่ด้านหน้าของศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อให้ลูกค้าเดินผ่าน ซึ่งจะพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อนาโน เทคโนโลยีให้ลูกค้าก่อนที่จะเข้าไปใช้บริการในห้าง เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10.00-22.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เอ็มควอเทียร์

ทั้งนี้ EM Auto Sanitizing Gate พัฒนาโดยบริษัท ซันนี่ ซานีทารี่ ซัพพลาย จำกัด ด้วยการนำนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีมาผสานกับน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูง พร้อมออกแบบอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคที่มีคุณภาพ มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 และเชื้อโรคอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังได้นำเครื่องเทอร์โมสแกนมาช่วยวัดอุณหภูมิของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ บริเวณประตูทางเข้าศูนย์ฯ รวมถึงการเพิ่มเครื่องพ่นเจลล้างมือแบบอัตโนมัติ การเพิ่มจำนวนการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในศูนย์ และมาตรการอีกมากมาย เพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดในศูนย์การค้า

Avatar photo