Sport

ไม่หวั่นไวรัสโควิด-19! ‘รัชนก’ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ ‘ออล อิงแลนด์’ สัปดาห์หน้า

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมืออันดับ 5 ของโลก ไม่หวั่นไวรัสโควิด-19 พร้อมไปล่าแชมป์แบดมินตัน โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ 2020 ทัวร์นาเมนต์ระดับเอชเอสบีซี เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า

82817056
ภาพจาก : facebook @BadmintonThailand

รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 1 ไทยเปิดเผยหลังขึ้นรับรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลและมอบรางวัลเกียรติยศคนกีฬา สยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 14 ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ ว่า ขอขอบคุณสยามกีฬา คณะกรรมการทุกท่านที่มองรางวัลนี้ให้ และขอบคุณทุกๆคนที่คอยอยู่เคียงส่งและเป็นกำลังใจให้เสมอไม่ว่าจะเป็นสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด โค้ช ขอบคุณสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ และ สปอนเซอร์หลักต่างๆที่คอยสนับสนุนส่งแข่งขันตลอดทั้งปีที่ผ่านมา และให้กำลังใจมาโดยตลอด

“หลังจากนี้จะเตรียมตัวเดินทางไปแข่งขันในแบดมินตันรายการใหญ่ระดับตำนาน โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ 2020 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า”

เจ้าของรองแชมป์ออล อิงแลนด์ 2 สมัยเปิดเผยต่อว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่นักกีฬาร่วมเดินทางไปแข่งขันมากมายซึ่งรายการออล อิงแลนด์ยังคงดำเนินการแข่งขันตามกำหนดเดิมคือวันที่ 11 -15 มีนาคม 63 ทำให้นักกีฬาจากหลายๆชาติระมัดระวังจากไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนัก โดยเฉพาะทีมแบดมินตันจากญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ที่มีความเสี่ยงมากที่สุดในตอนนี้

“สำหรับเป้าหมายในแบดมินตันออล อิงแลนด์ในครั้งนี้ ต้องการคว้าแชมป์ให้ได้หลังจากเข้าชิง 2 ครั้ง แพ้ทั้งหมด โดย 2 ปีล่าสุดตกรอบแรก โดยขอทำผลงานไปทีละรอบและจะทำผลงานให้ดีที่สุด”

ทั้งนี้ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ มีโปรแกรมพบ โซเนีย เชี๊ยะ มืออันดับ 31 ของโลกจากมาเลเซียในรอบแรกแบดมินตัน โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ 2020 แฟนๆแบดมินตันสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง True Sport HD 3 ได้ตั้งแต่วันที่ 11-15 มี.ค.63 นี้

Avatar photo