Sport

ชกตามปกติ! ‘เวทีลุมพินี’ พ่นยาฆ่า ‘ไวรัสโควิด-19’ ตรวจเข้มแฟนมวย

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ที่กำลังที่กำลังระบาดไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยที่ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันกีฬาออกไปหลายรายการในช่วงเวลานี้

1583405858440
ภาพจาก : facebook @Lumpineeboxingstaduim

โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้มีประกาศเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ขอให้งดการจัดการแข่งขันกีฬามวยในช่วงนี้ออกไปก่อน ส่วนเวทีมวยมาตรฐานยังสามารถจัดแข่งขันต่อไปได้แต่ต้องมีมาตรการควบคุมการแพร่เชื้อตามขั้นตอนที่รัฐบาลกำหนด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มีนาคม พล.ต.ราชิต อรุณรังษี จก.สก.ทบ./นายสนามมวยเวทีลุมพินี มอบให้ พ.อ.มงคล บุตรดาวงษ์ หน.ฝ่ายธุรการสนามมวยเวทีลุมพินี นำเจ้าหน้าที่ทีมรักษาความสะอาดเขตป้อมปราบศูตรพ่าย กทม. พ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อพื้นที่ภายในและภายนอกสนามมวยเวทีลุมพินี เพื่อเป็นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19 และต้องขออภัยด้วยอาจจะต้องเสียเวลาในการตรวจวัดไข้ก่อนเข้าสนามเพื่อเรียกความเชื่อมั่นให้กับแฟนมวย ณ สนามมวยเวทีลุมพินี

อนึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าวลือสะพัด ว่า การแข่งขันมวยเวทีมาตรฐานอย่าง ราชดำเนิน และ ลุมพินี อาจต้องปิดสนาม หยุดการแข่งขัน กรณีดังกล่าว ทาง เวทีลุมพินี มีมาตรการป้องกัน ตรวจอุณหภูมิ แฟนมวยก่อนเข้าสนาม พร้อมรณณรงค์ให้ใส่หน้ากากป้องกันไวรัส

ขณะที่เวทีมวยอื่นๆอย่างช่อง 7HD ล่าสุดประกาศยังมีการชกตามปกติแต่ของดการเข้าชมที่ สนามมวย ช่อง 7HD โดยแฟนมวยสามารถร่วมชมและลุ้นความสนุกตื่นเต้น และมีอรรถรสในระดับความคมชัดสูง (Full HD) ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 14.30 น. จนกว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะคลี่คลาย

Avatar photo