Entertainment

ต้นสังกัดชี้แจง หลัง ลูน่า พูดถึงการเสียชีวิตของเพื่อนออกทีวี จนทำให้น้องสาวรู้สึกไม่พอใจ

ก่อนหน้านี้ ลูน่า ได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Human Documentary People is Good’ เธอได้ให้สัมภาษณ์และพูดคุยเกี่ยวกับการจากไปของไอดอลสาว ซอลลี่ และ อีจีอึน (โซเฟีย) เพื่อนสนิทนอกวงการของเธอ

batch 1 21

ลูน่ากลายเป็นหัวข้อวิพากษ์วิจารณ์หลังจากพูดถึงโซเฟีย เพื่อนสนิทที่ไม่ใช่คนดังของเธอในรายการ น้องสาวของโซเฟียได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลแสดงความโกรธต่อลูน่า หลังจากที่พูดถึงการตายของพี่สาวของเธอซึ่งไม่ใช่คนดังออกทีวีโดยไม่ได้รับอนุญาต

แต่ล่าสุด HUMAP CONTENTS ต้นสังกัดของลูน่าได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า “เราได้รับอนุญาตจากครอบครัวของอีจีอึนเพื่อนของลูน่า เธอติดต่อกับสมาชิกของครอบครัวลูน่าอย่างต่อเนื่อง ส่วนสมาชิกในครอบครัวที่ออกมาโพสต์กล่าวหา(น้องสาวผู้เสียชีวิต) น่าจะไม่ทราบข้อเท็จจริงนี้ หลังจากที่เธอได้รับทราบ(ว่าลูน่าติดต่อกับครอบครัวแล้ว) เธอจึงได้ทำการลบโพสต์ของเธอไปเรียบร้อย”

เจ้าหน้าที่ของรายการ ‘Human Documentary’ ยังได้กล่าวอีกว่า “ลูน่าติดต่อกับครอบครัวของเพื่อนเป็นการส่วนตัวก่อนที่จะถ่ายทำ และทั้งสองฝ่ายตกลงกันแล้วจึงได้เกิดการถ่ายทำรายการ เราจะติดต่อสมาชิกในครอบครัวที่เข้าใจผิด(น้องสาวผู้เสียชีวิต)เป็นการส่วนตัวเพื่ออธิบายเรื่องนี้”

batch 3 5 batch 2 18

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo