Sport

หวั่นโควิด-19! เทควันโดเลื่อนจัดชิงแชมป์ประเทศไทย

“บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยตามที่ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขัน GH Bank เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ประเภทต่อสู้ ในระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 63 ณ เทอมินอล ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเทมินอล 21 จ.นครราชสีมา นั้น ล่าสุด สมาคมฯ ได้ตัดสินใจเลื่อนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

83707296

ผศ.พิมล กล่าวว่า “การเลื่อนการแข่งขัน GH Bank เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ประเภทต่อสู้ นั้น ตนได้มีหนังสือเลื่อนการแข่งขัน แจ้งไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้ตัดสิน นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สโมสร และผู้ปกครอง ไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้ปรึกษากับคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และ “บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ที่ได้เล็งเห็นถึงความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสควิด-19 ที่อาจจะมีผลต่อนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน ผู้ปกครอง ผู้เข้าชมการแข่งขัน รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ รวมเป็นจำนวนหลายพัน”

“ผมได้ขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ให้เลื่อนการจัดการแข่งขัน GH Bank เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ประเภทต่อสู้ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจะแจ้งกำหดนการแข่งขันครั้งใหม่ให้ทุกท่านทราบอีกครั้งเมื่อสถาการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้คลี่คลายลง”

Avatar photo