Entertainment

ปลูกเองกับมือ! พลอย ชิดจันทร์ เผยภาพสวนลำไยออกผลงาม ความสำเร็จเล็กๆที่ภาคภูมิใจ

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่กับสามีชาวฮ่องกง เคน ฮุง จนมีทายาทด้วยกัน 4 คน ได้แก่ ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจที่มาช่วยเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น

batch 6 44

ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้แม่พลอยถึงกับแฮปปี้สุด ๆ หลังจากที่เจ้าตัวลงมือปลูกต้นลำไยด้วยตัวเองมาได้ 5 ปีแล้ว จนในที่สุดลำไยก็ออกผลผลิตสวยงาม ลูกใหญ่น่าทานมาก ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงความเป็นมาของการทำสวนลำไยครั้งนี้ ความสำเร็จเล็กๆที่ทำให้รู้สึกภาคภูมิใจ โดยระบุว่า

“5 ปี ผ่านไป เราผ่านอะไรกันมามากมาย เห็นลำไยที่สวนเรา ติดลูกปีนี้เป็นปีแรก ครั้งแรก ก็ได้ชื่นใจ หายเหนื่อยกันมาหน่อย จำได้ว่า พอคลอดชิลีน ปี 2015 เราก็เริ่มลุยงานที่สวนเลย ลุยลงต้นกล้า ปลูกลำไยกัน สวนเราวางระบบแบบสมัยใหม่ มีระบบน้ำอย่างดี ทำต้นทรงพุ่มเตี้ย สะดวกต่อการเก็บเกี่ยว เราผ่านทั้งปัญหา อุปสรรค หลายๆเรื่องราวมาด้วยกัน

รูปที่สวน ค้นมาได้เป็นวันที่ 27 มิถุนายน 2558 บันทึกเอาไว้ จากปี 2015 ถึงตอนนี้ปี 2020 เป็นหนึ่งความสำเร็จเล็กๆที่เราภาคภูมิใจ ทำให้เข้าใจชาวสวน หยาดเหงื่อ แรงงาน ความทุ่มเท กว่าจะได้มา ไม่ใช่เรื่องง่าย 💪🏻💪🏻💪🏻 สู้ๆ กันต่อไป เราจะก้าวผ่านทุกวิกฤต ทุกอุปสรรค ไปด้วยกันให้ได้ ไม่ว่าวันที่ทุกข์หรือสุข เราจะเป็นทีมเดียวกัน ❤️ @chapyinkenhung #alwayssameteam #thaitonefamily”

batch 1 18 batch 2 6 batch 3 15 batch 4 5 batch 5 14 batch 6 13 batch 7 11 batch 8 1 batch 9 1 batch 10 1 batch 11 4

Avatar photo