Entertainment

ลูน่า เปิดใจทั้งน้ำตา! เผชิญโรคซึมเศร้า หลังการจากไปของ ซอลลี่ เพื่อนร่วมวง f(x)

วันที่ 3 มีนาคม 2563 ลูน่า ปรากฏตัวในรายการ ‘Human Documentary People is Good’ เธอทำให้หลายคนถึงกับร้องไห้ หลังจากเปิดใจเกี่ยวกับการจากไปของ ซอลลี่ เพื่อนร่วมวงของเธอ

ลูน่าแนะนำสัตว์เลี้ยงของเธอ โดยพูดว่า “ฉันได้สุนัขตัวนี้มาในช่วงที่เรากำลังโปรโมตเพลง ‘Summer Summer’ ในเวลานั้น ซอลลี่รู้สึกเหงา ดังนั้นฉันและแม่ของฉันจึงตัดสินใจว่าเราควรจะเลี้ยงน้องหมา น้องหมาที่อยู่ที่หอพักชื่อ บ๊อบบี้ เป็นสุนัขตัวแรกของซอลลี่”

ลูน่ายังเปิดใจเกี่ยวกับการจากไปของซอลลี่ เธอเผยว่า เธอตกใจมากจนลงไปนั่งอยู่ริมถนนและร้องไห้ เธอพูดว่า “ก่อนที่ซอลลี่จะไปสวรรค์เธอติดต่อฉันโดยบอกว่า เธอคิดถึงฉัน เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี ที่เธอพูดกับฉันอย่างไม่เป็นทางการ เธอพูดว่า ‘พี่คะ ฉันคิดถึงพี่’ เธอส่งข้อความหาฉันหลังจากที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว ดังนั้นมรฐานะพี่สาวฉันรู้สึกเสียใจมาก ฉันควรจะไปคุยกับเธอก่อน อย่างน้อยฉันควรจะพูดอะไรสักอย่าง ฉันควรบอกเธอว่าฉันรักเธอมาก”

batch 1 16

หลังการจากไปของซอลลี่ เพื่อนสนิทของลูน่าได้เสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าและโรคแพนิค

“อาการของฉันแย่จริงๆ มันยากมาก มันอาจจะดูไม่เหมือนว่าฉันเป็นอย่างนั้น แต่ฉันมีอาการตื่นตระหนกอย่างรุนแรง มันส่งผลต่อร่างกาย ฉันไม่สามารถแม้แต่จะขึ้นรถได้ ทันทีที่ฉันขึ้นรถมือและเท้าของฉันจะเริ่มสั่น และทำให้ฉันพูดไม่ออก มันเหมือนกับว่าฉันกำลังเสียสติ ฉันกลัวเกินกว่าที่จะเข้าไปในรถ”

.
batch 2 15

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo