Finance

‘กสิกรไทย’ จับมือ ‘เคอรี่ เอ็กซ์เพรส’ เปิดบัตรเดบิตใหม่ ช่วย ‘ธุรกิจออนไลน์’

“กสิกรไทย” ผู้นำตลาดธุรกิจออนไลน์ ผนึกกำลัง “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย  เปิดตัวบัตรเดบิตธุรกิจออนไลน์  “MADCARD FOR KERRY EXPRESS”  บัตรใบแรกที่ช่วยลดต้นทุนในการขายออนไลน์ ด้วยสิทธิพิเศษจาก “เคอรี่ คลับ” และส่วนลดค่าโฆษณาบนเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ไลน์โอเอ และกูเกิล

Photo MADCARD KERRY

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธุรกิจออนไลน์เติบโตเพิ่มขึ้นตามพฤติกรรมของผู้บริโภค เมื่อตลาดออนไลน์เติบโต คนขายออนไลน์ก็ต้องแข่งขันกัน ซื้อสื่อโฆษณาบนโซเชียลมีเดียมากขึ้น มีต้นทุนค่าขนส่งเติบโตขึ้น  เพราะต้องการให้สินค้าของตนเองได้รับการรับรู้ จึงพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ ทำร้านค้าของตนให้เป็นที่รู้จัก ผ่านการโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย รวมถึงการส่งสินค้าที่ต้องเลือกผู้ให้บริการที่มีความรวดเร็ว ซึ่งทั้งค่าโฆษณาและค่าขนส่งนับว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจนกลายเป็นต้นทุนสำคัญที่มองข้ามไม่ได้

ด้วยเหตุนี้ ธนาคารจึงได้จับมือกับพันธมิตร คือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นบริษัทจัดส่งพัสดุด่วนที่มีคุณภาพด้านการบริการพร้อมจัดส่งรวดเร็ว จนได้รับความนิยมเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในกลุ่มคนทำธุรกิจออนไลน์ ร่วมกันเปิดตัวบัตรเดบิต MADCARD FOR KERRY EXPRESS บัตรใบแรกที่พร้อมเป็นตัวช่วยลดต้นทุนให้กับคนขายออนไลน์ และจัดโปรโมชัน นำเสนอสิทธิพิเศษ ทั้งจากธนาคารกสิกรไทยและ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส

นายวีรวัฒน์ ยังแสดงความมั่นใจว่า บัตรเดบิต MADCARD FOR KERRY EXPRESS จะเป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุมที่สำคัญบัตรนี้จะช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจ รวมถึงเพิ่มความสะดวกในการชำระค่าขนส่งกับเคอรี่

การใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนของธนาคารเพื่อขยายธุรกิจได้ในอนาคต จึงมั่นใจว่าบัตรนี้จะได้รับการตอบรับจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยตั้งเป้าหมายปีแรกมีผู้สมัครบัตร จำนวน 100,000 ใบ

Kbankerry 01

ทางด้านนายอเล็กซ์ อึ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ว่า KERRY EXPRESS เป็นบริษัทจัดส่งพัสดุด่วนที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในไทย  ครอบคลุมพื้นที่ทุกจังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนี้ในแต่ละวันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่จุดบริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ซึ่งตั้งกระจายอยู่ทั่วทุกที่มากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และคนที่ซื้อสินค้าออนไลน์

กลุ่มคนเหล่านี้ต้องการระบบการชำระเงินที่ดีขึ้น และบริการด้านธนาคารที่ตรงกับความต้องการ โดยบัตร MADCARD FOR KERRY EXPRESS นี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ และเชื่อมั่นว่า จะช่วยลดต้นทุนให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เป็นลูกค้าของบริษัท ส่งผลให้สามารถทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ได้คล่องตัวยิ่งขึ้นได้อย่างครอบคลุม

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจ สามารถสมัครบัตรเดบิต MADCARD FOR KERRY EXPRESS ได้อย่างสะดวกที่แอป K PLUS ,เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อป และธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา

สมัครบัตรตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2563 รับทันที e-Coupon KERRY 300 บาท และส่วนลดค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kasikornbank.com/madcardforkerry

Avatar photo