Entertainment

เพจดัง ทำหนังสือขอโทษ เท่ห์ อุเทน หลังถูกแจ้งความ ปมโพสต์แฉนักร้องเสียงละมุน ซุกกิ๊ก

จากกรณีที่เพจดังเขียนข่าวอักษรย่อนักร้องเสียงละมุน มีเมียน้อย แอบสร้างโลกสองใบมีผู้หญิงอีกคน มีการโอนเงินให้ และ มีข้อความแชทไลน์บอกรักกัน ก่อนที่คนจะขุดคุ้ย และพุ่งเป้ามาที่ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ นักร้องชื่อดัง ซึ่งต่อมา เท่ห์ อุเทน ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ก่อนจะเดินทางไป สน.ห้วยขวางพร้อมภรรยา เพื่อดำเนินคดีกับเพจที่นำข้อมูลเท็จมาเผยแพร่ และทำให้ตนเองถูกเกลียดชัง

11 เท่ห์ อุเทน 4

ล่าสุด วันนี้ (3 มี.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ทำหนังสือขอโทษ เท่ห์ อุเทน โดยระบุว่า “เพจเจ๊มอย 108 รู้สึกเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และขอโทษ “คุณเท่ห์ -อุเทน พรหมมินทร์” และครอบครัวมา ณ ทีนี้อีกครั้ง หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความไปเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยทำให้หลายคนตีความว่าเป็น “เท่ห์ อุเทน” นำมาซึ่งผลกระทบต่อความรู้สึก และสร้างความเสียหายต่อ “คุณเท่ห์ อุเทน” ครอบครัว รวมไปถึงผู้อ่านที่ได้อ่านโพสต์ดังกล่าว แล้วเข้ามาแสดงความเห็นในทางลบเป็นจนวนมาก

“เพจเจ๊มอย 108” ขอน้อมรับผิดทุกอย่าง และใคร่ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอโทษต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ด้วยการแสดงความขอโทษ “คุณเท่ห์ อุเทน” มาณ ที่นี้อีกครั้ง โดยจะเก็บความผิดพลาดครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียน และจะระมัดระวังในการทำงานมากขึ้น จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ทั้งนี้ทางเพจ เจ๊มอย 108 พร้อมจะเป็นสื่อสนับสนุน “คุณเท่ห์” ในการทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป และจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งหากคุณทำจะกรุณไม่ติดใจเอาความสำหรับการผิดพลาดในครั้งนี้

ขอแสดงความนับถือ

เพจเจ๊มอย 108″

11 เท่ห์ อุเทน 3

11 เท่ห์ อุเทน 6

11 เท่ห์ อุเทน 5

11 เท่ห์ อุเทน 2

Avatar photo