Sport

ข่าวร้ายแมนยู!มูยันมาติชชวดเปิดซีซั่นหลังเข้าผ่าตัด

เนมานย่า มาติช
ภาพจาก : twitter @ManUtd

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเก่ง ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บและจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

มาติช มีอาการเจ็บมาจากศึกฟุตบอลโลก 2018 และได้เข้าผ่าตัดในทันทีที่เดินทางกลับมาจากรัสเซีย และล่าสุด มูรินโญ่ ออกมาเผยว่าดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย จะต้องพลาดในช่วงออกสตาร์ตศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ และตอนนี้ก็ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาที่เขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

“มาติช กลับมาจากฟุตบอลโลก ไปพักผ่อน แล้วก็ผ่าตัดทันที เพราะมีบางอย่างเกิดขึ้นในฟุตบอลโลก” กุนซือชาวโปรตุเกส เผยหลังเกมไอซีซี ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 ที่มิชิแกน

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังเผยอีกว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวาตัวเก่ง ยังไม่อยู่ในสภาพที่จะพร้อมลงสนาม หลังนักเตะเพิ่งกลับจากการพักผ่อนและไม่ได้เล่นเลยในช่วงปรี-ซีซั่น

“อันโตนิโอ วาเลนเซีย กลับจากการพักผ่อน ผมคิดว่าเขาพักผ่อนมากเกินไปหน่อย สภาพร่างกายของเขาไม่ดีเมื่อเขากลับมา จากนั้นก็บาดเจ็บ” อดีตนายใหญ่ เชลซี กล่าว

ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย ก็พลาดลงเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ต้องถอนตัวด่วนหลังเกิดเจ็บขึ้นในระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกม

Avatar photo