Technology

แอดไวซ์โบกมือลา ‘Commart X Pro 2020’ หวั่นโควิด-19

แอดไวซ์ แจงไม่ร่วมงาน Commart X Pro 2020 เนื่องจากโควิด-19 ระบาด รับส่งผลกระทบยอดขาย หันจัดโปรโมชั่นที่สาขาทดแทน

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เปิดเผยว่า บริษัท แอดไวซ์ฯ ได้ประกาศแจ้งลูกค้าเพื่อยกเลิกการเข้าร่วม Commart X Pro 2020 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนาเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิดD-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้

จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์

“ทางผู้บริหารบริษัท แอดไวซ์ฯ มีความตระหนักและห่วงใยพนักงานที่อาจมีความเสี่ยงจากการปฏิบัติงานกับสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 จึงตัดสินใจยกเลิกการเข้าร่วมงานดังกล่าว” นายจักรกฤช กล่าว

อย่างไรก็ตามจากการไม่เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าในงาน Commart X Pro ครั้งนี้ ส่งผลกับยอดขายในระดับหนึ่งในการจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับการออกงานแต่ละครั้ง แต่สิ่งสำคัญคือ เรื่องความปลอดภัยและ สวัสดิภาพของลูกค้ากับพนักงานถือเป็นสิ่งสำคัญที่แอดไวซ์ต้องตัดสินใจดำเนินการป้องกันตามที่ชี้แจ้งข้างต้น

แอดไวซ์

นอกจากนี้ในส่วนของหน้าร้านทั่วประเทศ ก็ได้มีการออกนโยบายในการทำความสะอาดและดูแลสุขอนามัยของพนักงานเพื่อให้การบริการที่สะอาดปลอดภัยให้แก่ลูกค้าด้วย

ขณะเดียวกัน แอดไวซ์ฯ ได้หันมาจัดโปรโมชั่นที่เตรียมไว้สำหรับงาน Commart X Pro โดยมอบโปรโมชั่นเดียวกันสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในร้านแอดไวซ์ ทุกสาขา จากปัจจุบันที่มีจำนวนสาขารวมกว่า 354 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ www.advice.co.th

Avatar photo