Economics

รู้ยัง!! ‘ธ.ก.ส.’ เปิดรับขึ้นเงินรางวัลลอตเตอรี่แล้ว

“ธ.ก.ส.” เปิดรับขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว ชี้รับขึ้นทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 คิดค่าธรรมเนียมเพียง 1% เท่านั้น

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.พร้อมรับขึ้นเงินรางวัลสลากของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ผ่านเคาน์เตอร์สาขาของธนาคารทุกสาขา เริ่มเปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัลของงวดแรกวันที่ 2 มีนาคม 2563 เพื่อสร้างทางเลือกให้แก่เกษตรกรลูกค้าและประชาชน ผู้ซื้อสลากของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลให้สามารถรับเงินรางวัลได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งสะดวกปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้งสามารถฝากเงินเข้าบัญชีหรือทำธุรกรรมอื่น ๆ ที่ ธ.ก.ส.สาขาได้ทันที

ทั้งนี้ ผู้ที่ถูกรางวัลสลากของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลสามารถขึ้นเงินรางวัลได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 ในงวดปัจจุบันที่ออกรางวัลเท่านั้น โดย ธ.ก.ส.คิดค่าธรรมเนียมเพียง 1% ของมูลค่าเงินรางวัล แต่ละรางวัล และค่าอากรแสตมป์/ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ตามที่กฎหมายกำหนด ในอัตรา 0.5-1% ของมูลค่าเงินรางวัล ตามประเภทสลาก รวมแล้วไม่เกิน 1.5-2% ของมูลค่าเงินรางวัล โดยผู้ถูกรางวัล เพียงนำสลากที่ถูกรางวัล พร้อมแสดงบัตรประชาชนหรือกรณีชาวต่างชาติใช้หนังสือเดินทาง (Passport) ประกอบการขอขึ้นเงินรางวัล ก็รับเงินได้ทันที เริ่มเปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัลของงวดการออกรางวัลประจำวันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ณ ธ.ก.ส. สาขา 1,272 สาขาทั่วประเทศ

1583052429783

Avatar photo