Entertainment

เมย์ อัพเดทอาการ หลังผ่าตัดซีสต์ที่รังไข่ น้องมายู มาคอยเฝ้าคุณแม่ ให้กำลังใจไม่ห่าง!

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้จริง ๆ เมื่อคุณแม่คนสวย เมย์ ปทิดา ภรรยาสาวคนสวยของ หนุ่ม กรรชัย ได้ทำการโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะเข้ารับการผ่าตัดซีสต์ที่รังไข่ มีขนาดกว่า 7 ซ.ม. ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ซึ่งงานนี้แม่เมย์ยังได้กำลังใจดีจากลูกสาว น้องมายู ที่มาให้กำลังใจและคอยเฝ้าอยู่ข้างเตียงไม่ห่าง โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาอัพเดทอาการหลังเข้ารับการผ่าตัด เผยว่า

“ผ่าตัดซีสต์7ซม. ที่รังไข่ ปลอดภัยเรียบร้อยดีค่ะ ผ่าครั้งนี้ตื่นเต้นเล็กน้อยอาจเพราะมีลูกด้วย กังวลไปหมดทุกอย่าง แต่ด้วยทีมแพทย์ที่เคยผ่าด้วยกันมาก่อนเมื่อ8ปีที่แล้ว จึงเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ขอบคุณทีมแพทย์หมอนครินทร์และพยาบาลโรงพยาบาลBNHทุกท่านที่ดูแลเอาใจใส่อย่างดี ขอบคุณพี่หนุ่ม โบว์(ผจก) ตายาย พี่แดน เพื่อนๆ คนใกล้ชิดทั้งหลายที่คอยห่วงใยส่งข้อความและส่งของมาให้

และที่สำคัญขอบคุณมายูมากๆที่ตั้งใจมาเฝ้าตลอด ตั้งแต่นอนก่อนผ่าจนส่งถึงห้องผ่า และรอจนแม่ผ่าเสร็จ หนูคอยเป็นห่วง ดูแลแม่ และไม่ดื้อ(แม่โล่งใจ) นอนเตียงเสริมข้างๆแยกออกมาได้ รู้ว่าหนูต้องเบื่อแต่หนูก็อดทนอยู่ในห้องพักตลอดไม่ได้ออกไปไหน.. รักลูกมากๆนะ แม่สัญญาว่าจะต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพื่อเลี้ยงดูหนูตลอดๆไป ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงเช่นกันค่ะ ❤️”

ทำเอาชาวเน็ตรวมถึงเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการแห่เข้าคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้สาวเมย์กันเป็นจำนวนมาก

batch 1 6 batch 2 6 batch 3 5 batch 6 5 batch 5 5 batch 7 3 batch 4 5

Avatar photo