Entertainment

พชร์ อานนท์ โพสต์ลอยๆ หลัง นิก คุณาธิป ขอโทษ ลั่นความหมายคำว่า หน้าไหว้ หลังหลอก

หลังจากนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ที่กำลังมีประเด็นดราม่าฟ้องร้องกันอยู่ โดยระบุว่า “ไม่มีใครขอให้ผมพิมพ์ข้อความนี้ เรายังไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ แต่อยู่ดีๆ ก็คิดถึงพี่ขึ้นมา มีบางคำที่ผมติดอยู่ในใจ พี่คงรู้สึกเสียใจกับคำว่า “จะทำให้ไม่มีที่ยืน”(ในแชท) เป็นผม ผมก็คงเสียใจ ขอโทษสำหรับประโยคนี้ ผมไม่ได้รู้สึกอย่างที่พิมพ์ไป รู้สึกเสียใจกับคำพูดนั้นจริงๆ ครับ”

พร้อมกับระบุแคปชั่นด้วยว่า “ติดอยู่ในใจค้างคาใจมานานผมขอโทษ พี่ออกสื่อเลยมารับคำขอโทษนี้ด้วย มันติดในใจผมมานานจริงๆ เพราะผมรู้สึกผิดกับคำๆ นี้มากๆ”

5 นิก คุณาธิป 9

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางทีมข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ต่อสายตรงไปหา พชร์ อานนท์ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับมาเพียงสั้นๆ ว่า “ช่างมันเถอะ จะโพสต์อะไรก็เรื่องของเขา เพราะตอนนี้เรื่องถึงศาลแล้ว ในคดีหมิ่นประมาทที่ฟ้องไป เรื่องเอาตนมาประจานว่าโกงเงิน”

ก่อนที่ล่าสุด พชร์ อานนท์ จะออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หน้าไหว้ หลังหลอก ความหมายคือ ต่อหน้าคนอื่นทำเป็นดีแต่ลับหลังคิดร้าย ด่าเสีย ๆ หาย ๆ เลว” พร้อมแคปชั่น “ลอย ๆ ไปตามลม ไม่ได้ว่าใคร ใครร้อนก็รับไป”

5 พชร์ อานนท์ 2 แก้
5 พชร์ อานนท์ 7
5 พชร์ อานนท์ 6
5 พชร์ อานนท์ 5
5 พชร์ อานนท์ 4

ขอบคุณ  ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Avatar photo