Entertainment

บอย ปกรณ์ รีบแจงด่วน! หลังโดนแฉสนั่น เมาท์แรงหักอกสาว เพราะตามจีบ เนย BNK48

อยู่เฉยๆ ก็เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ได้ถูกสาวปริศนารายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ป่วนในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยถ้อยคำหยาบคายรัวๆ โดยกล่าวหาว่า หนุ่มบอย หักอกตัวเอง เพื่อไปตามจีบไอดอลสาว เนย BNK48 จนทำเอาแฟนๆ ต่าง งง ไปตามๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้น และทำให้แฟนคลับของ สาวเนย BNK48 มีความกังวลใจกับประเด็นดราม่าดังกล่าวเป็นอย่างมาก

4 บอย 2

4 บอย 3

4 บอย 4

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ เพื่อไม่ให้ดราม่าดังกล่าวลุกลามหรือเกิดการเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ โดยระบุข้อความว่า….

4 บอย ปกรณ์ 9

“ทุกคนจ๋า ฟังทางนี้จะ ที่มีคนมาเมนต์แปลกๆ ในไอจีฉัน ความจริงแล้ว คนนี้เขามาเมนต์และไดเรกต์หาฉันแปลกๆ ในลักษณะนี้หลายปีแล้ว และไม่ใช่แค่ฉัน แต่เขาไดเรกต์หาเพื่อนนักแสดงคนอื่นของฉันด้วย 55555555 แต่ลักษณะ ของการพิมพ์ ทำให้ฉันและเพื่อนๆ พอจะคาดเดาได้ว่า เขาอาจจะไม่สบาย เกี่ยวกับข้างในของเขา เราเลยค่อนข้างจะเห็นใจเขา (อันนี้จากใจจริงไม่ได้ประชดนะครับ) เลยไม่ได้ตามไปตอบโต้หรือว่าเขา แต่เนื่องจากวันนี้ การที่เขามาเมนต์แปลกๆ ในโพสต์ของฉัน มันกลายเป็นข่าวขึ้นมา

4 บอย ปกรณ์ 8

และที่สำคัญมากๆ และเป็นเหตุผลหลักที่ผมต้องรีบมาอธิบายตรงนี้เพราะมีการพาดพิงไปถึง น้องเนย BNK48 อาจทำให้น้องได้รับผลกระทบไปด้วย จึงขอชี้แจงดังนี้นะจ๊ะ

1. ต้องขอโทษทางน้องเนยและแฟนคลับน้องเนยด้วย ที่อาจทำให้ตกใจและได้รับผลกระทบ ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนอาจจะเห็นข่าวบ้างแล้ว และหลายคนอาจยังไม่เห็นนะครับ แต่ผมกลัวคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ และส่งผลไปถึงน้องไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ผมไม่ได้จีบน้องนะครับ น้องคือน้องที่น่ารักและคือคนที่ชื่นชมในผลงานและความตั้งใจเสมอๆ

2. คนที่เข้ามาคอมเมนต์แปลกๆ นั้นผมรู้ว่าครับว่าเขาชื่ออะไร หน้าตาเป็นยังไง แต่ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมขอความเห็นใจให้กับเขาด้วย เขาอาจจะทำไปโดยที่ไม่รู้ตัวจริงๆ อย่าไปว่าหรือซ้ำเติมเขานะครับ ขอบคุณครับ”

4 บอย ปกรณ์ 7

4 บอย ปกรณ์ 6

4 บอย ปกรณ์ 5

4 บอย ปกรณ์ 4

4 บอย ปกรณ์ 3

4 บอย ปกรณ์ 2

Avatar photo