Entertainment

กานต์ วิภากร ไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ เสก โลโซ อาการดีขึ้น ชาวเน็ตแห่สงสัย เกิดอะไรขี้น?!

ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่? เมื่อจู่ ๆ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้โพสต์ภาพขณะไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านกลางดึก ให้พระคุ้มครองเสกให้อาการดีขึ้น ทั้งยังโพสต์ภาพบัตรผู้ป่วยของเสกในเวลาต่อมา พร้อมระบุข้อความว่า

“เสก ตอนนี้เธอคงหลับอยู่ หวังแค่เพียงนิดหน่อยว่า คงจะดีขึ้นสักนิดก็ยังดี ไม่หวังอะไรมาก ทุกตำแหน่งที่กานต์ไหว้ เธอก็ไปไหว้กับกานต์นะ กานต์รู้ว่าเธอรู้สึก กานต์ไม่ได้บอกเธอ แค่บอกเพียงว่า ตี3.37 น. เธอจะดีขึ้น เธอถามทำไม กานต์ไม่บอก แต่เธอคงหลับสบายกว่าทุกคืน

กานต์เห็นรูปเธอ 2 ใบนี้กับปิ๊กกีต้าร์ กานต์ก็ทำตามใจต้องการ ผิดถูกไม่รู้ รู้แค่ว่า อยากสื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้ว่า เธอมาไหว้เอง ตำแหน่งรูป ปิ๊กที่วางในรูปนี้ ขณะที่กานต์มีจิตมุ่งมั่นกำลังไหว้ ตำแหน่งนี้คือ กานต์วางไว้ตรงเท้าของเสด็จพ่อ ร.5 เสด็จพ่อทรงให้พลังเธอแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้น ถ้าเราเชื่อ แค่คิดดี บริสุทธิ์ใจ ไม่หวังอะไร กานต์ว่าบารมีที่กานต์มีในตอนนี้ต้องทำได้ และทุกอย่างก็ราบรื่น หวังไว้ สักนิดก็ยังดี รักและห่วงเสมอนะ”

แม้ว่าจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ ให้อาการของเสกดีขึ้น และขอให้ทุกอย่างราบรื่นผ่านไปได้ด้วยดี

batch 1 batch 3 batch 2 batch 4 2 batch 5 1 batch 6 1 batch 8 1 batch 9 1

Avatar photo