Branding

เทสโก้ โลตัส ดึง ‘กิ๊กกะปาร์ค’ สวนสนุกสีขาว เสียบแทน ‘ดีแคทลอน’

หลังจากดีแคทลอน ยักษ์ร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาจากประเทศฝรั่งเศส ออกมาเปิดสาขาใหญ่ของตัวเอง จากเดิมที่เช่าพื้นที่ 3,000 ตารางเมตรของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาบางนา ล่าสุด เทสโก้ โลตัส ได้เพิ่มแม่เหล็กใหม่ ในพื้นที่ดังกล่าวด้วยการเปิด “กิ๊กกะปาร์ค” (GIGA PARK) โดยชูจุดเด่น “สวนสนุก สีขาว”

นายปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายครอบครัวเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายหลัก ด้วยการพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

S 79700048

ล่าสุด จึงได้เปิดสวนสนุก “กิ๊กกะปาร์ค” (GIGA PARK) สวนสนุกแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของเทสโก้ โลตัสบนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรในเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาบางนา ที่เน้นเรื่องระบบความปลอดภัยเป็นพิเศษในเรื่องของความสะอาดไฮจีนิคที่ได้สุขอนามัยที่ถูกต้องตามเกณฑ์มาตรฐาน ในราคาเริ่มต้น 180 บาท

ทั้งนี้ วางเป้าหมายให้ กิ๊กกะปาร์ค เป็นสวนสนุกสีขาว โดยจะมีการตรวจสุขภาพให้กับผู้เล่นก่อนที่จะเข้าเล่นสวนสนุก ให้ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนและหลังใช้บริการ วัดไข้ทุกครั้งก่อนใช้บริการทางสวนสนุก ซึ่งจะงดให้บริการกับเด็กที่มีอุณหภูมิมากกว่า 37 องศา รวมทั้งเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดเครื่องเล่นในทุก ๆ 2 ชั่วโมง

S 79700057

สำหรับ กิ๊กกะปาร์ค ได้วางเป้าหมายให้เป็นอีกหนึ่งในทางเลือกของการตอบโจทย์ดีที่สุดสำหรับครอบครัวและผู้ต้องการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดหรือวันว่าง ที่จะช่วยกันเติมเต็มความสุขและสัมพันธภาพที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกัน

จุดเด่นของ กิ๊กกะปาร์ค นอกจากเป็นสวนสนุกที่ตื่นตาตื่นใจมีความหลากหลายทั้งรูปแบบเครื่องเล่นและเกมต่าง ๆ ที่มีความทันสมัยและสร้างสรรค์ สร้างพัฒนาการที่ดีสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยให้สมาชิกในครอบครัวได้มีส่วนร่วมในความสุขร่วมกันแล้ว พ่อแม่ผู้ปกครองยังสามารถดูแลบุตรหลานได้ ณ จุดชมวิวชั้นลอย ที่สามารถมองเห็นทุกกิจกรรมภายในสวนสนุก

S 79700053

ขณะที่เครื่องเล่นและเกมที่น่าสนใจในกิ๊กกะพาร์ค อาทิ “Pegasus Carousel” ม้าหมุนพาเพลิน และเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับน้องๆ ที่มีความสูงไม่ถึง 120 เซนติเมตร ถึง 13 ด่าน สำหรับ” Super Kid Set” ราคา 180 บาท ต่อ 1 ท่าน ในเวลา 90 นาที เครื่องเล่น สไลเดอร์ล่องหน, สไลเดอร์งูยักษ์, โดนัท สไลเดอร์, สไลเดอร์ภูเขาไฟ, ประภาคารชมวิว และปีนผาจำลองกับ “เดอะวอลล์”้เป็นต้น

Avatar photo