Horoscope

เช็คด่วน!! ดาวเสาร์ย้ายครั้งใหญ่ ‘หมอช้าง’ ลั่น 2 ราศีนี้ปังมาก

เช็คด่วน!! ดาวเสาร์ย้ายครั้งใหญ่ในรอบ 2 ปีครึ่ง “หมอช้าง” ลั่น 2 ราศีนี้เงินปัง งานมั่นคง

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนมีนาคมดาวเสาร์จะย้ายครั้งใหญ่ในรอบ 2 ปีครึ่ง ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ส่งผลให้ 4 ราศีมีการเปลี่ยนแปลง

โดยราศีดวงดี ดาวเสาร์ย้ายออก ได้แก่ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 15 มิ.ย.-16 ก.ค.) และราศีธนู (ผู้ที่เกิด 16 ธ.ค.-14 ม.ค.) ดาวเสาร์ได้เคลื่อนย้ายออก มีผลให้ดวงจะดีขึ้น โดย “ราศีธนู” เมื่อดาวเสาร์ย้ายออกไปจะส่งผลให้เรื่องของการเงินดีขึ้น ทำให้เกิดความมั่นคง ซึ่งทุกอย่างจะค่อยเป็นค่อยไป ขณะที่ “ราศีเมถุน” อาจจะเจอเรื่องเจอปัญหาเยอะในช่วงที่ผ่านมา หลังจากวันที่ 2 มีนาคมปัญหาต่างๆ ก็จะคลี่คลาย แต่! ระวังช่วงสุดท้ายก่อนดาวเสาร์ออกให้ระวัง “ดาวถีบออก” ซึ่งอาจเจอเคราะห์กรรมทิ้งทวน ทำให้เกิดเรื่องปวดหัว ช่วง 2 – 3 สัปดาห์แรกต้องระวังไว้บ้าง

87459417 10157978819214709 2463747550570610688 o

ส่วนราศีเจอศึกหนัก เนื่องจากดาวเสาร์ย้ายเข้า ได้แก่ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 15 ม.ค.-12 ก.พ.) และราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 17 ก.ค.-16 ส.ค.) ซึ่งเป็น 2 ราศีที่ได้รับผลกระทบจากดาวเสาร์ย้ายเข้าครั้งนี้โดยตรง โดยดาวเสาร์จะอยู่ในดวงไปอีกประมาณ 2 ปีครึ่ง

“ทุกดวงดาวมีทั้งด้านลบและด้านบวก การที่ดาวเสาร์ย้ายเข้าอาจไม่ได้แย่ไปทั้งหมด ข่าวดีคือการที่ดาวเสาร์ย้ายเข้าในครั้งนี้อยู่ในตำแหน่งเกษตร ซึ่งอาจจะไม่ได้ร้ายหรือรุนแรงเหมือนครั้งอื่นๆ ที่ผ่านมา แต่ที่บอกว่า 2 ราศีนี้ในเดือนมีนาคมจะเจอเรื่องวุ่นวาย เพราะยังได้รับอิทธิพลจากทั้งดาวพฤหัส และดาวอังคาร” หมอช้าง กล่าว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ต้องเตือน คือ ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ ความขัดแย้ง คดีความ การฟ้องร้อง รวมถึงปัญหากับผู้ใหญ่ แต่พอผ่านเดือนมีนาคมไปได้ ดาวอังคารจะค่อยๆ อ่อนกำลังลง จะทำให้ 2 ราศีนี้หายใจคล่องขึ้นและจะมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย

2 ราศีนี้ ดวงในเดือนมีนาคมจะแรงมาก แต่พอพ้นเดือนมีนาคมไปจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ราศีมังกรจะมีความมั่นคงในเรื่องทรัพย์สิน เงินทอง หน้าที่การงานดีขึ้น แต่เหนื่อยมาก ต้องทำอะไรที่หนักขึ้นกว่าเดิม แต่เหนื่อยแล้วยังได้เงิน ขณะที่ราศีกรกฎ จะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีในเรื่องความรัก อะไรที่ไม่ดีก็อาจจะต้องออกจากชีวิตไป อาจจะต้องเริ่มความรักครั้งใหม่ เจอคนที่ใช่ ได้เจอตัวจริง” หมอช้าง กล่าว

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK