Entertainment

ครูลูกกอล์ฟ ขอโทษอีกครั้ง เคยโพสต์เคยด่าคนเห็นต่างทางการเมือง – ไล่คนออกนอกประเทศ

เป็นอีกคนหนึ่งคนบันเทิงที่ถูกขุดโพสต์ในอดีตเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมือง สำหรับ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ครูสอนภาษาและเจ้าของโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง ที่เคยโพสต์ข้อความเหยียดแรง และไล่คนที่มีความคิดเห็นต่างออกจากประเทศ ล่าสุด (27 ก.พ.) ครูลูกกอล์ฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า…

11 ครูลูกกอล์ฟ 9

“นี่จะป็นครั้งสุดท้ายที่พี่จะพูดเรื่องนี้ พี่เคยขอโทษแล้วอย่างจริงใจและรู้สึกผิดจริง ๆ กับการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองที่เต็มไปด้วย Hate speech ทั้งด่าคนเห็นต่างว่าโง่, ไล่คนออกจากประเทศ, จิกกัดเสียดสี (ลองย้อนดูเองหากมีเวลา)

พี่ไม่เคยลืมตัวเองในวันนั้น เพราะถ้าไม่มีเขาก็จะไม่มีพี่ในวันนี้ ความคิดเหล่านั้นเป็นความคิดของพี่ทั้งหมด เป็นความคิดที่เมื่อย้อนกลับมามองทุกครั้งก็จะรังเกียจตัวเองทุกครั้ง ต่อให้พี่จะอายุกี่ปีก็ตาม มันเป็นบทเรียนที่สำคัญในชีวิต แต่ชีวิตมันต้องไปต่อ ในวันนี้ความคิดคิดหลายอย่างเปลี่ยนไปจริง ๆ ใครก็ตามที่เลือกจะจมอยู่กับความคิดในอดีตของพี่ก็คงห้ามไม่ได้ หากคุญคิดว่า คน ๆ หนึ่งจะเปลี่ยนความคิดไม่ได้ เราคงคุยกันไม่รู้เรื่องแน่ ๆ ต่อไปนี้ถ้าเราจะคุยประเด็นการเมืองกันก็ถกกันแบบสร้างสรรค์ ทางเราพร้อมรับฟังเสมอ และขอให้คุณรับฟังเช่นกัน”

11 ครูลูกกอล์ฟ 10

11 ครูลูกกอล์ฟ 11

11 ครูลูกกอล์ฟ 8

11 ครูลูกกอล์ฟ 7

11 ครูลูกกอล์ฟ 6

11 ครูลูกกอล์ฟ 5

11 ครูลูกกอล์ฟ 12

11 ครูลูกกอล์ฟ 4

11 ครูลูกกอล์ฟ 3

11 ครูลูกกอล์ฟ 2

Avatar photo