Entertainment

ซันนี่ เมินดราม่า ถูกขุดโพสต์การเมือง ชี้ควรโทษคนปลุกปั่นทำคนทะเลาะกันมากกว่าอีก

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เคยออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ล่าสุด ก็ได้ถูกลากเข้าไปเกี่ยวกับกระแสการเมืองในช่วงนี้ หลังมีชาวเน็ตได้ขุดข้อความที่เจ้าตัวเคยโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งระบุว่า “ไม่ไปจ่ะ เสียเวลา ยืนตดใส่พัดลมมีประโยชน์กว่า” ขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมกับระบุว่าโพสต์ดังกล่าวถูกเขียนขึ้นในช่วงที่มีการเลือกตั้งครั้งใหม่ สมัยอดีตนายก ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

7 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 8

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มซันนี่ ที่ได้ถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้ออกมาชี้แจงความเห็นของตนเองเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า…

-มันเรื่องของเขาเลย มันเป็นเรื่องของคนที่ขุด คือคนเรามันเข้าใจความคิดและวิธีคิดไม่เหมือนกัน เขาจะพูดอะไรบอกอะไรก็ได้ หรือเขาจะเข้าใจเราผิดหรือถูกแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้าเรารู้สึกมั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดและเราตั้งใจที่จะเป็นคนดีแล้ว เราจะแคร์ทำไมว่าคนอื่นจะมองเราดีหรือไม่ดี

-เรื่องที่คนมาทะเลาะกันหรือมีปัญหากันมันไม่มีใครคิดว่าตัวเองผิดหรอก ทุกคนก็ต้องคิดว่าตัวเองถูกและทำในสิ่งที่ถูกต้องอยู่ ฉะนั้นมันเถียงกันไม่ลงตัวหรอก ทุกคนล้วนแล้วแต่มีเหตุผลของตัวเอง

7 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 2

-ส่วนเรื่องการโพสต์ไม่เชิงว่าเราเป็นประชาชนคนหนึ่งที่รู้สึกอะไรก็สามารถโพสต์ได้ แต่มันก็แค่คงไม่เข้าหูของคนๆ นั้นก็เท่านั้นเอง ถ้าจะมีปัญหา ตนรู้สึกว่าคนที่ปลุกปั่นให้คนทะเลาะอันนี้น่าจะต้องโทษเขามากกว่าอีก “โทษกว่าคนที่บอกว่าผมเข้าใจคุณ ผมไม่ทะเลาะกับคนเพราะเรื่องนี้ คนที่ทำให้คนทะเลาะกันมันน่าโมโหกว่าอีก”

-เราก็สามารถแสดงความเห็นได้ เพราะมันคือประชาธิปไตยใช่ไหม ถ้าตนทำอย่างนี้ไม่ได้ก็ไม่ใช่ประชาธิปไตยสิ

-สถานการณ์ด้านนอกเริ่มมีการรวมพลนักศึกษา ถามว่ากังวลไหมว่ามันอาจจะเกิดความรุนแรงมากขึ้นกว่านี้ในอนาคต ? “ก็อย่างที่บอก ถ้าจะต้องโทษใครก็ต้องโทษคนที่ปลุกปั่นให้มันเกิด เพราะทุกคนก็ไม่ได้คิดว่าใครผิด เข้าใจใช่ไหม คือ…ยุให้คนนี้ทำแบบนี้ไปทะเลาะกับคนนี้โดยที่ทั้งคู่ก็ไม่ได้คิดว่าผิด แล้วมันจะจบที่ตรงไหน ใช่ไหม”

7 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 6

7 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 5

7 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 4

7 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 3

7 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 7

Avatar photo