Entertainment

แบงค์ ธิติ ถึงไทยแล้ว! ขอรับผิดชอบต่อสังคม เข้าตรวจโควิด-19 กักตัว 14 วัน

หลังจากที่บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @NadaoBangkok เผยมาตรมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทั้งยังชี้แจงประเด็นของหนุ่มแบงค์ที่พึ่งจะพาครอบครัวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยทางนาดาวได้ปรึกษากับแบงค์และครอบครัว จึงได้ตัดสินใจให้เดินทางกลับก่อนกำหนด เมื่อกลับถึงประเทศไทยแล้วจะให้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลเพื่อเฝ้าระวังอาการ

batch 2 120

ซึ่งล่าสุด หนุ่มแบงค์และครอบครัวก็ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางนักแสดงหนุ่มได้มีการเคลื่อนไหวผ่านมาทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์ข้อความขอรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล และกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ ทั้งยังขอบคุณและขอโทษหลายฝ่ายที่ทำให้เป็นห่วงอีกด้วย โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

“ผมและครอบครัว ได้เดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นก่อนกำหนด ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้ผมและครอบครัวได้เข้ารับการตรวจ Covid-19 อย่างละเอียดตามขั้นตอนของทางโรงพยาบาล

ผมอยากจะขอรับผิดชอบต่อสังคม โดยการ Self quarantine เป็นเวลา 14 วัน เพื่อคอยเช็คอาการอย่างต่อเนื่อง และ ลดความเสี่ยง กับคนอื่นๆ เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลกระทบอย่างมาก ทั้งต่อตัวผมเอง และ ทางบริษัท นาดาว ผมจึงอยากจะขอโทษลูกค้าทุกๆท่าน ที่โดนผลกระทบ ทั้งงานอีเว้นท์ งานโฆษณา กองละคร ที่จำเป็นต้องเลื้อนออกไป และขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เป็นห่วงครับ”

batch 1 120 batch 5 110 batch 2 125 batch 10 56

Avatar photo