Entertainment

กวาง ABnormal ไม่โอเค ครั้งแรกในชีวิตที่โดนแซวแรงขนาดนี้ ถามพิธีกรเกลียดอะไรหรือเปล่า?

หลังจากนักร้องหนุ่ม กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง ABNormal ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เกี่ยวกับกรณีที่มีพิธีกรรายหนึ่งพูดแซวเรื่องอายุของนักร้องหนุ่มกับผู้ชมก่อนที่จะขึ้นแสดงโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต จนทำเอาเจ้าตัวอดตั้งคำถามกลับไปไม่ได้ว่า เกลียดอะไรเราหรือเปล่า!?

5 กวาง ABnormal 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (26 ก.พ.) กวาง ABNormal ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า…

-เขาบอกว่ารู้จักพี่กวางเหรอ คนอายุ 40 ขยับเข้ามาข้างหน้าเลย ซึ่งตอนนั้นตนยืนอยู่หลังเวทีเพื่อเตรียมตัวจะขึ้นแสดง เลยรู้สึกว่า เล่นอย่างนี้ก็ได้เหรอ

-ไม่ได้ต่อต้านคนที่เรียกว่าตนอายุเยอะ แต่มันเป็นมารยาทของพิธีกรมากกว่า เพราะอะไรแบบนี้มันมีผลต่อคนดูที่เขาจะมาสนุกกับการแสดงของเราเหมือนกัน ซึ่งหน้าที่ของพิธีกรจริงๆ น่าจะเป็นการทำให้คนสนุกกับเรามากกว่า ไม่ใช่รู้สึกว่าฉันควรไปข้างหน้าดีไหม

-หลังจบงานพิธีกรไม่ได้มีการมาพูดคุยหรือขอโทษเลย เสร็จแล้วเขาก็ไป แต่โชคดีมากที่วันนั้นคนดูน่ารัก คนดูโอเคกับการแสดงมากๆ แต่ก็เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่เจอคนแซวบนเวทีแรงขนาดนี้

-เป็นห่วงเรื่องการบิ้วท์คนดู เนื่องจากว่ามันเป็นหน้าที่ของเขา แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่เขาพูดมันไปจำกัดให้คนดูอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจในการที่จะมาสนุกกับเรา ซึ่งมันไม่ถูกต้องกับงานวันนั้น

-ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับงานแต่งงาน ยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิม 2 พฤษภาคม ไม่มีเลื่อน “ถ้าแขกมาไม่ได้เราแต่งกันเองก็ได้ครับ (หัวเราะ) คือจริงๆ มันเป็นงานของเราไงครับ เราไม่ได้จัดเพื่อคนอื่น แต่เราจัดเพื่อเราทั้งคู่และครอบครัวของเรา ผมคิดว่ายังมีเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะถึงวันงาน ถึงตอนนั้นก็หวังว่าทุกอย่างจะบรรเทาลงแล้ว”

5 กวาง ABnormal 5

5 กวาง ABnormal 3

5 กวาง ABnormal 4

5 กวาง ABnormal 2

Avatar photo