Branding

‘บ้าน แอนด์ บียอนด์ เอ็กซ์โป’ จัดเอ็กซ์โป ‘ปลุกกำลังซื้อ’

บ้านแอนด์บียอนด์ ไม่หวั่นพิษเศรษฐกิจ ปัจจัยลบรอบด้าน เร่งเครื่องปลุกกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้าน จัดมหกรรม “บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020” รับดีมานด์การปรับปรุง และตกแต่งบ้านใหม่ อัดโปรแรงลดราคาสินค้าสูงสุด 80% คาด 10 วัน โกยยอดขายกว่า 400 ล้านบาท

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มมธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ผู้ดำเนินธุรกิจ บ้านแอนด์บียอนด์ เปิดเผยว่า ได้จัดงาน “บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป” ขึ้น โดยเป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง

BNB

สำหรับปีนี้ ยังคงเน้นในเรื่องความครบครันของสินค้าคุณภาพ ที่คุ้ม ถูก และดี ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกๆ ด้านเรื่องบ้าน รองรับดีมานด์ของคนที่มองหาการตกแต่งซ่อมแซมบ้านใหม่ในช่วงต้นปี

นอกจากนี้ ยังได้จับมือกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ได้แก่ เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ออโต้วัน ซีเอ็มจี บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมถึงแบรนด์พันธมิตรเดิม และเพิ่มเติมพันธมิตรรายใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัย และ โซนสินค้าอาหาร รวมถึงการให้บริการที่ครบวงจรเกี่ยวกับบ้าน บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร

BNB

ทั้งนี้ แม้ว่าปัจจุบันจะยังคงมีปัจจัยลบที่มีผลต่อเศรษฐกิจในประเทศ รวมถึงการจับจ่ายใช้สอย แต่บริษัทมองว่าการจัดงานดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่าย ปลุกกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า สร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้เกิดความคึกคัก เนื่องจากตลาดสินค้าเพื่อบ้านยังคงเติบโต

การจัดงาน “บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป” จัดงานรวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2563 คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานรวมประมาณกว่า 100,000 คน โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณกว่า 400 ล้านบาท จากการขนขบวนสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดัง นำมาลดยกใหญ่สูงสุดถึง 80% พร้อมอัดโปรโมชั่นแรงสุดพิเศษ จากสินค้าที่มีถึง 10 โซน

Avatar photo