PR News

‘Siam Center Presents ไทยช่วยไทย’ ชวนบริจาคแลกถุงผ้าสกรีนสุดคูล

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ผนึกกำลังศิลปินชั้นนำของเมืองไทย เชิญชวนทุกคนร่วมแสดงความรักความห่วงใยเป็นกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวไทยให้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลายากลำบากไปด้วยกัน รวมถึงสร้างเสริมแรงใจให้ทุกคนก้าวเดินต่อไปข้างหน้าพร้อมกัน ผ่านกิจกรรม “Siam Center Presents ไทยช่วยไทย” (สยามเซ็นเตอร์ พรีเซนต์ ไทยช่วยไทย) เชิญชวนร่วมบริจาคเงินสมทบทุนมอบให้เทศบาลนครนครราชสีมา พร้อมรับถุงผ้าดีไซน์มีสไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลงานการสร้างสรรค์ของ 2 ศิลปินชั้นนำของเมืองไทย

screen123

“Siam Center Presents ไทยช่วยไทย” เกิดจากความร่วมมือของสยามเซ็นเตอร์ และ 2 ศิลปินชั้นนำของเมืองไทยที่ช่วยออกแบบดีไซน์ถุงผ้าลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งมีเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ในแบบ Absolute Siam (แอบโซลูทสยาม) เท่านั้น กับการรังสรรค์ลายสกรีนสุดคูลฝีมือ ก้อง-กันตภณ เมธีกุล หรือ Gongkan และ โอ – ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ เพียงบริจาคเงิน 199 บาทขึ้นไป ก็สามารถรับถุงผ้าฟรี 1 ใบพร้อมเลือกลายสกรีนจากศิลปินชั้นนำทั้ง 2 แบบได้ตามต้องการ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้เทศบาลนครนครราชสีมา

01.กันตภณ เมธีกุล หรือ Gongkan
กันตภณ เมธีกุล

กันตภณ เมธีกุล หรือ Gongkan กล่าวว่า ผลงานชิ้นนี้ต้องการถ่ายทอดให้เด็กคนนี้เป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของความหวัง ซึ่งกำลังทำท่ารอความหวังให้ประเทศไทยดีขึ้น เมื่อ teleport ออกมา ก็จะมาเจอกับประเทศไทยที่ดีมากขึ้น

ด้าน ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ กล่าวว่า Thai Thai ออกแบบจากความรู้สึกที่อยากให้คนเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็นคนจากที่ไหน จึงเลือกใช้ไทโปภาษาอังกฤษว่า Thai Thai ที่ตรงกลางมีหัวใจเขียนคำว่า “ให้” เล็กๆ อยู่ คำว่า Thai ตัวบนระบายสีเต็ม ขณที่ตัวล่างระบายแบบไม่เต็ม สื่อความหมายว่า ไทยให้ไทย โดยที่เรากำลังเติมเต็มคนไทยด้วยกันที่ยังได้รับความช่วยเหลือไม่เต็มที่

03.ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์
ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์

ผู้สนใจสามารถมีส่วนร่วมในการส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่าน กิจกรรม “Siam Center Presents ไทยช่วยไทย” ได้ โดยสามารถบริจาคเงินและเลือกลายถุงผ้าแบบ Absolute Siam ดีไซน์โดย Gongkan และ ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ ได้ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคมนี้ ณ พื้นที่ไอเดียอเวนิว 4 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

Avatar photo