Branding

กำลังใจล้น!! เปิดวันแรก ‘ฟู้ดแลนด์’ จัดเต็ม 1 แถม 1 ตอบแทนชาวโคราช

ชาวโคราชแห่ช้อปฟู้ดแลนด์ เทอร์มินอล 21 ผู้บริหารฟู้ดแลนด์ เร่งปรับโฉมสร้างบรรยากาศช้อปปิ้ง พร้อมจัดโปรโมชั่น “1 แถม 1” หลังกลับเปิดบริการรอบใหม่

นายอธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดให้บริการฟู้ดแลนด์ สาขา เทอรมินอล 21 นครราชสีมาในวันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2563) หลังเกิดเหตุกราดยิง พบว่า ชาวโคราชเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ซึ่งบริษัทได้จัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 ให้กับชาวโคราชโดยเฉพาะ ภายใต้การสนับสนุนจากคู่ค้า (ซัพพลาเออร์) เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาด้านค่าครองชีพกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน

ฟู้ดแลนด์ 1
อธิพล ตีระสงกรานต์

นอกจากนี้ยังเตรียมปรับปรุงสาขาเทอร์มินอล 21 โคราช โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนได้ต้นเดือน มี.ค. 2563 และอาจต้องใช้เวลาในการปรับปรุงประมาณ 3-4 เดือน  เบื้องต้นจะเป็นการพัฒนารูปแบบใหม่ ที่จัดพื้นที่หรือโซนให้มีความแตกต่างจากก่อนหน้านี้ ซึ่งระหว่างการปรับปรุงคาดว่าอาจจะสูญเสียยอดขายเดือนละ 8-10 ล้านบาท

ทั้งนี้ ฟู้ดแลนด์สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช ได้เปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลา 3 ปีแล้ว แต่จากสภาพเศรษฐกิจทำให้กำลังซื้อผู้บริโภคอยู่ในช่วงขาลง แม้ก่อนการเข้ามาลงทุนจะมีการประเมินกำลังซื้อและประชากรในเมืองโคราชมาก่อน แต่ก็ต้องยอมรับว่าขาดทุนติดต่อกันมาตลอด แต่บริษัทพร้อมเดินหน้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

โคราช2

“ตลอดระยะเวลา 48 ปีที่ผ่านมา ฟู้ดแลนด์ฯ ได้ฝ่าฟันสถานการณ์ต่างๆ มากมาย เหตุการณ์ต่างๆ จึงเป็นการสอนให้เรียนรู้และปรับให้ทันต่อยุคสมัยและสถานการณ์ ฟู้ดแลนด์ยังคงมุ่งมั่นในการให้บริการมาโดยตลอด สินค้าต้องสดใหม่ ตลอด 24 ชั่วโมง และจะยืนหยัด และมุ่งมั่นใส่ใจในคุณภาพของสินค้า พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ทั้งด้านสินค้า และการบริการ เช่นเดียวกับที่เราดูแลคนในครอบครัว เพราะเราคือคนในครอบครัวเดียวกัน”นายอธิพลกล่าว

ในส่วนของการช่วยเหลือพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากความรุนแรงที่เกิดขึ้น บริษัทได้เข้าพื้นที่ตั้งแต่วันแรกเพื่อเยียวยาจิตใจพนักงานเป็นอันดับแรก ทั้งยังมอบเงินให้แก่พนักงานผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ รวมทั้งเข้าไปพูดคุยกับครอบครัวลูกค้าที่สูญเสีย และมอบเงินเพื่อให้ทางครอบครัวนำไปบริจาคเป็ารการกุศลต่อไป

โคราช1 1

สำหรับพนักงานที่เสียชีวิต บริษัทจะดูแลบุตรของพนักงานโดยให้ทุนการศึกษาจนจบปริญญาตรี ขณะที่พนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ให้หยุดพักผ่อน โดยยังให้ค่าตอบแทนรายเดือนและสวัสดิการต่างๆ เช่นเดิม เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Korat : เมืองที่คุณสร้างได้

Avatar photo