Entertainment

แม่โบว์-น้องมะลิ กักตัวอยู่บ้าน เฝ้าดูอาการ หลังเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น #saveตัวเองsaveผู้อื่น

จากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 (COVID-19) ทำให้ช่วงนี้ทุกคนต้องระมัดระวังและตื่นตัวอยู่เสมอ ส่วนใครที่เดินทางกลับมาจากประเทศที่มีความเสี่ยงของการแพร่ระบาดอย่างหนัก ก็ควรต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด

9 แม่โบว์ น้องมะลิ 2

อย่างล่าสุด (26 ก.พ.)  แม่โบว์ แวนดา และ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ที่เพิ่งกลับจากทริปตะลุยหิมะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นอีกประเทศที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนัก และมีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน จนทำเอาแฟนๆ หลายคนเป็นห่วงและพากันเข้าไปคอมเมนต์ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพน้องมะลิลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า….

9 แม่โบว์ น้องมะลิ 6

“กลับมาได้2วันแล้วนะคะ ตอนนี้ปลอดภัยดีนะคะ กักตัวอยู่บ้าน 14 วัน เฝ้าดูอาการ จะคอยรายงานพี่จ๋าทุกท่านนะคะ รวมไปถึงลูกทริปทุกคนที่ไปทริปนี้ให้เฝ้าดูอาการทุกคน หากมีใครเป็นอะไรให้แจ้งโดยทั่วถึงกันเพื่อจะได้ทราบ พี่จ๋าท่านใดที่กลับมาจากต่างประเทศต้องดูแลตัวเองเก็บตัว 14 วันก่อนนะคะ รับผิดชอบตัวเราและผู้อื่นนะคะ #ร่วมใจรับผิดชอบสังคม #เฝ้าระวังโรคโควิด-19 #saveตัวเองsaveผู้อื่น”

https://www.instagram.com/p/B9BSa59nhCa/

9 แม่โบว์ น้องมะลิ 5

9 แม่โบว์ น้องมะลิ 4

9 แม่โบว์ น้องมะลิ 3

Avatar photo