Entertainment

แอดมิทด่วน! ต่าย ชัชฎาภรณ์ ไข้ขึ้น 39.5 องศา หมอตรวจเจอไวรัสไม่ทราบสาเหตุ

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้จริง ๆ เมื่อดาราสาว ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า taichatchadaporn เป็นภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งอยู่บนรถเข็นที่โรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการไข้ขึ้นสูง โดยเธอได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คืนนี้เปลื้ยนที่นอนค่า ไข้ลงนิดนึงละเหลือ 39.5 ผลเลือดยังออกไม่ครบ อาจจะไข้เลือดออก กับไข้หวัดใหญ่ เพื่อนๆไม่ต้องตกใจนะคะ ไม่ใช่ โควิด19 เพราะไม่ได้ออกนอกประเทศเลยค้า ✌🏻”

batch 2 115

ต่อมาสาวต่ายก็ได้โพสต์ภาพถุงน้ำเกลือ เนื่องจากกำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมอัพเดทอาการป่วยเผยว่า “ถุงสุดท้ายแล้วค่าขอคุณหมอกลับบ้านวันนี้ คุณหมออนุญาตเพราะไข้ลดแล้ว แต่ยังให้เฝ้าระวังถ้ามีไข้กลับมาอีกให้รีบมาหาหมอทันทีค่า นอน รพ มา 2คืน น้ำเกลือ 3 ถุง ยาอีกสารพัดกว่าไข้จะลด ถ้าถามว่าเป็นโรคอะไร คุณหมอยังบอกว่าเป็นไข้จากไวรัสไม่ทราบสาเหตุ อยากให้คอยระวังอาการหลังจากกลับบ้านคะ

วันนี้เลยไม่ได้ไปถ่ายละคร แต่พรุ่งนี้ไปถ่ายละครได้แล้วค่า ขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้งานไม่ราบรื่นนะคะ ท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจจากพี่พี่ น้องๆ เพื่อนๆทุกคนเลยคะที่คอยเป็นห่วง ปกติต่ายเป็นคนแข็งแรงมากไม่เคยเจ็บไม่เคยป่วยไม่เคยนอน รพ แต่ก็ป่วยจนได้ ฝากทุกคนดูแลตัวเองกันนะคะช่วงนี้โรคมันมาแปลกๆเยอะจนบางทีเราไม่ทันตั้งตัวเลยค่า ขอบคุณทุกกำลังใจค่า 🙏🏻”

batch 1 112

ทางทีมงาน The Bangkok Insight ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวต่ายหายป่วยเร็ว ๆ นะคะ!

batch 3 114 batch 5 104 batch 6 88 batch 7 75 batch 4 102

Avatar photo