Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา รู้สึกแย่ หลังถูกคุกคาม เมียอีกฝ่ายโทรมาบอกให้ลบโพสต์ แต่ไม่ขอโทษสักคำ

หลังจากนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม – ปนัดดา วงค์ผู้ดี ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่ตนเองถูกชายปริศนารายหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่าอยู่พรรคการเมืองดังแห่งหนึ่ง พยายามคุกคามและก่อกวนไม่หยุด ทั้งโทรมาหาทีมงานบอกให้สาวบุ๋มโทรกลับทุกวัน แถมยังมาคอยเฝ้าจะเจอตัวสาวบุ๋มให้ได้ จนทำเอาเจ้าตัวรู้สึกไม่ปลอดภัย เลยต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาช่วยเคลียร์ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

8 บุ๋ม ปนัดดา 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (25 ก.พ.) สาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ทำการลบโพสต์ก่อนหน้านี้ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากภรรยาของชายท่านนั้นโทรมาขอให้ลบ เพราะสงสารลูก โดยระบุว่า…

…..ขอบคุณคุณตำรวจสายตรวจ สภ คูคต ที่วันนี้ก็มาช่วยตรวจตราอีกรอบ ใจชื้นขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณ ทุกความเป็นห่วงจากแฟนคลับด้วยนะคะ ความคืบหน้า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเมียพี่คนนั้นโทรมาหาทีมงานรายการ บอกให้บุ๋มลบโพสต์เพราะลูกอายมากไม่กล้าไปโรงเรียน แต่ไม่ขอโทษสักคำ พอเราถามไปว่าสรุปพี่เค้ามาหาขนาดนี้อยากคุยเรื่องอะไรก็ไม่ยอมบอก พอรู้แบบนี้ก็รู้สึกแย่นะคะ แต่พอคิดไปคิดมาตัดสินใจลบโพสก็ได้ค่ะ เพราะบุ๋มมีคติในใจว่าจะไม่ทำร้ายผู้หญิงและเด็กเด็ดขาด เราอยู่เพื่อปกป้องไม่ใช่ทำร้ายกันเอง และความตั้งใจก็เพื่อให้ญาติของพี่เขาได้รับรู้และห้ามไม่ให้เค้าทำแบบนี้อีก แต่ถ้าเจออีกครั้งขออนุญาตแจ้งความนะคะ #อย่าหาว่าไม่เตือน…

6 บุ๋ม ปนัดดา 3

6 บุ๋ม ปนัดดา 2

8 บุ๋ม ปนัดดา 5

8 บุ๋ม ปนัดดา 4

Avatar photo