Politics

‘บิ๊กตู่’ โอดโดนเยอะเลย! ลั่นไม่มีนโยบาย ‘ไอโอ’ อยู่แล้ว

“นายกรัฐมนตรี” พร้อมสู้ศึกอภิปรายวันที่ 3 ยืนยันไม่มีนโยบาย “ไอโอ” โอดโดนซะเยอะเลย!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ในวันที่ 3 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางถึงรัฐสภาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยมีนายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มารอต้อนรับ

ประยุทธ์262
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันนี้จะชี้แจง กรณี ส.ส. ฝ่ายค้านเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับปฏิบัติการด้านข้อมูลข่าวสารของกองทัพ (ไอโอ) พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ขอฟังเขาอภิปรายก่อนว่า จะชี้แจงเรื่องอะไรต่อไป ส่วนเรื่องไอโอ ผมยังไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะการทำงานโดยปกติแล้ว ผมก็ไม่มีนโยบายให้ทำงานแบบนี้อยู่แล้ว และวันนี้ก็เห็นว่า ในโซเชียลมีเดีย มีการกระทำแบบนี้มากมาย ผมเองก็โดนซะเยอะเลยในนั้น เห็นไหมใครทำก็ไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวก็ตรวจสอบอีกทีแล้วกัน ยืนยันว่า ไม่มีนโยบายดังกล่าว

เมื่อถามว่า นายกรัฐมนตรีจะตอบเองหรือมอบให้ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นคนตอบแทน นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า เดี๋ยวดูก่อน

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการอภิปรายของฝ่ายค้านเกี่ยวกับปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารหรือไอโอ ว่า “เดี๋ยวรอนายกฯ ตอบเอง”

Avatar photo