Entertainment

สหายผู้กอง ฮยอนบิน เขียนจดหมายแสดงความห่วงใย หลังไวรัสโคโรนาระบาดหนัก

ฮยอนบิน หรือที่รู้กันในนาม สหายผู้กองรีจองฮยอก จากซีรีส์ยอดฮิต Crash Landing On you ฮยอนบินได้แสดงความกังวลและความเป็นห่วงของเขา หลังจากมีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)

VAST Entertainment ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม ฮยอนบิน ได้แชร์จดหมายจากนักแสดงหนุ่ม โดยมีทั้ง 4 เวอร์ชั่นเป็น ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน

ข้อความในจดหมายทั้งหมด มีดังนี้:

“ตอนนี้พวกคุณอาจจะกังวลเกี่ยวกับไวรัสโคโรนา 2019 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก รวมทั้งเอเชีย ทั้ง จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี ผมจึงอยากถามไถ่เรื่องสุขภาพของพวกคุณด้วยการเขียนจดหมาย อย่างน้อยก็เพื่อแสดงความกังวลว่าสถานที่ที่พวกคุณอยู่นั้นปลอดภัยหรือเปล่า

เราสามารถเอาชนะความยากลำบากโดยการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แม้จะต้องเผชิญกับความยากลำบากแต่ผมหวังว่าสถานการณ์ไวรัสโคโรนาจะผ่านไปได้โดยเร็วที่สุด

ผมอยากขอบคุณผู้ที่ทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยทั้งวันทั้งคืนเพื่อกำจัดไวรัสนี้ และผมจะขอส่งกำลังใจให้พวกเขาต่อไปจนถึงที่สุด นอกจากนี้ผมขอให้ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากการติดเชื้อหายไว ๆ

ผมหวังว่าทุกคนที่อ่านจดหมายนี้จะปลอดภัยและมีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากเชื้อไวรัสโคโรนา และผมจะขออธิษฐานให้เหตุการณ์นี้ผ่านไปอย่างปลอดภัยครับ”

batch 7 2 batch 1 107 batch 2 111 batch 6 84 batch 5 100 batch 4 99 batch 3 110

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo