Entertainment

พีช พชร ตอบชัดๆ หลังเจอชาวเน็ตถาม รู้สึกยังไงเป็น 1 ในตระกูลที่รวยที่สุดในไทย

ด้วยความที่นักแสดงหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ เป็น 1 ในทายาทของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดอีกตระกูลหนึ่งของประเทศไทย จึงไม่แปลกที่เจ้าตัวจะถูกจับตามองไม่น้อยในช่วงที่เกือบทั้งประเทศกำลังเผชิญปัญหาเศรฐกิจย่ำแย่แบบนี้ และล่าสุด (25 ก.พ.) หนุ่มพีช ก็ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตที่เข้ามาถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “อยากถาม พีช พชร ว่าคุณรู้สึกยังไงกับรายได้/ทรัพย์สินของคน 1% มากกว่าคนอีก 99% คุณคิดว่ามันเป็นปัญหามั้ยอะ คือเราไม่ได้ยุ่งที่คุณรวยนะ แต่เราอยากรู้มุมมองของคนกลุ่ม 1% แล้วคุณก็เป็นคนที่เราพอจะเข้าถึงได้บ้าง”

11 พีช พชร 11

ซึ่ง หนุ่มพีช ก็ได้ตอบกลับไปว่า  “Social inequality is one of the most important issue that needs to be prioritize espcially to the next generation” (ความไม่เท่าเทียมกันทางสังคม เป็นหนึ่งในปัญหาที่สำคัญที่สุดที่จะต้องจัดลำดับความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่นต่อไป)

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มพีช เคยตอบกลับคำถามในลักษณะคล้ายกันไปด้วยว่า “Tbh no comment” นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโดนรุมถามคำถามเกี่ยวกับทัศนคติทางการเมืองอีกไม่น้อย ก่อนจะทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อ หนุมพีช ตอบแบบชัดๆ กลับไปว่า “ไม่เห็นด้วยกับการยุบพรรคอนาคตใหม่”

11 พีช พชร 7

11 พีช พชร 9
11 พีช พชร 8 11 พีช พชร 10
11 พีช พชร 12

11 พีช พชร 2
11 พีช พชร 3
11 พีช พชร 4
11 พีช พชร 5
11 พีช พชร 6

Avatar photo