Entertainment

ครูสอนเต้นโพสต์คลิป ลิซ่า ขณะซ้อมเต้น Good Thing วันแรก ทั้งยังชมว่าเป็นอัจฉริยะ!

ชเวยองจุน นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังได้อัพโหลดคลิปทีเซอร์าหรับการซ้อมเต้นเพลง ‘Good Thing’ บนอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายระบุว่า

View this post on Instagram

A post shared by 최영준 (@tamzin_choi)

“นี่เป็นวันแรกที่ลิซ่าซ้อมท่าเต้นสำหรับคอนเสิร์ต BLACKPINK! ลิซ่าคืออัจฉริยะในด้านการเรียนรู้ไวและมีทักษะที่เก่งกาจ” นอกจากนี้เขายังระบุด้วยว่าเขาจะอัพโหลดคลิปแบบ HD ฉบับเต็มในช่อง YouTube ของเขา

ชเวยองจุน เป็นหนึ่งในนักออกแบบท่าเต้นที่โด่งดังที่สุดในเกาหลีใต้เขาได้ออกแบบท่าเต้นเพลง K-Pop ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ เช่น “Knock Knock” ของ Twice, “Don’t Wanna Cry” ของ SEVENTEEN และ “Energetic” ของ WANNA ONE เขายังเป็นหนึ่งในนักออกแบบท่าเต้นให้กับรายการ Produce X 101 อีกด้วย

สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของ BLACKPINK ลิซ่าได้ทำการแสดงเพลง Good Thing ของ Kehlani ซึ่งคลิปการแสดงของเธอได้กลายเป็นไวรัสในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว จน Kehlani ได้เห็นคลิปนั้น และได้ทำการรีทวิตพร้อมกับระบุข้อความว่า “😍😍😍😍😍😍 OKAY LISA 😈”

ลิซ่า BLACKPINK มีโอกาสได้เรียนเต้นกับ ชเวยองจุน ก่อนหน้านี้เขาเคบอัปโหลดคลิปเต้นของลิซ่าบนอินสตาแกรมของเขาพร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพ “เธอเก่งมากจนผมไม่รู้ว่าผมได้สอนอะไรให้กับเธอ เป็นผมต่างหากที่ได้เรียนรู้…มันเป็นประสบการณ์ที่ช่วยผมได้มากเช่นกัน”

batch 1 52 batch 2 107 batch 3 105 batch 4 96 batch 5 97

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo