Entertainment

นิกกี้ เดินหน้าง้อ เดียร์ หนักมาก เผยภาพวิดีโอคอล อวยพรวันเกิด แฟนๆ หวังให้รีเทิร์น

ยังคงเดินหน้าง้อแฟนสาวอย่างเต็มกำลัง สำหรับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ เดียร์ เสาวรภย์ แฟนสาวแอร์โฮสเตส ออกมาประกาศกลางไอจีว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาเหตุเกิดจากการโกหกของฝ่ายชายทำให้ไม่ไว้ใจ กระทั่ง หนุ่มนิกกี้ ได้ออกมายอมรับผิดและขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมเดินหน้าง้อแฟนสาวเพราะยังรักอยู่ จึงทำให้ดราม่าดังกล่าวเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

5 นิกกี้ ณฉัตร 10

ล่าสุด (25 ก.พ.) หนุ่มนิกกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ขณะวิดีโอคอลคุยกับ สาวเดียร์ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดสุดหวานให้ฝ่ายหญิงว่า “Hbd นะจ้า อายุ 31 เเล้วววว ไม่ต้องร้องไห้เพราะ ยังไงปีหน้าก็ 32 มีความสุขมากๆ นะจ้า อย่าเครียดเรื่องผมมาก เอาสมองไปเครียดเรื่องอื่นบ้างง ถ้ามีโอกาสก็ไปเที่ยวกันอีกน้า ไม่ได้อยุ่ด้วยวันเกิดมา 2 ปีละ ไม่ได้เเอบไปกินเหล้านะครั้งนี้ มาทำงานจริงๆ รักเสมอ @dearrulez” 

ซึ่ง สาวเดียร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบขำๆ ด้วยว่า “เลิกเครียดเรื่องเธอนานละนะ ตัดหางปล่อยวัด”

5 นิกกี้ ณฉัตร 7

งานนี้ ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการต่างพากันเข้ามาแซว หนุ่มนิกกี้ กันหนักมากว่า ขณะที่บรรดาแฟนๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชียร์ให้ทั้งคู่รีเทิร์นกันยกใหญ่

5 นิกกี้ ณฉัตร 11 5 นิกกี้ ณฉัตร 4 5 นิกกี้ ณฉัตร 3 5 นิกกี้ ณฉัตร 2

5 นิกกี้ ณฉัตร 9

5 นิกกี้ ณฉัตร 8

5 นิกกี้ ณฉัตร 5

5 นิกกี้ ณฉัตร 6

Avatar photo