Entertainment

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เปิดใจดราม่า The Brothers ใช้ห้องซ้อม BNK48 ทำแฟนคลับเดือด

เป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่รายการไอดอลชาย The Brothers Thailand ได้เผยคลิปการฝึกซ้อมของหนุ่มๆ 40 คนที่ผ่านเข้ารอบ ใช้สถานที่ BNK48 Campus ซึ่งเป็นสถานที่ของวง BNK48 ใช้ฝึกและทำการแสดง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้แฟนคลับสมาชิก BNK48 รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เนื่องจากหลายคนมองว่าพื้นที่ดังกล่าวเกิดจากการระดมทุนของแฟนคลับวง BNK48

2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 3
2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 1

ล่าสุด (24 ก.พ.) พระเอกหนุ่ม ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในฐานะเทรนเนอร์ของรายการ โดยระบุว่า…

-ทาง The Brothers ไม่มีความตั้งใจแต่อย่างใด เราใช้สถานที่เพียงแค่วันเดียว ในวันที่เวิร์กช็อป ซึ่งในตอนนั้นคือการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า เพราะสถานที่หลักของเรายังไม่พร้อม

-จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทาง The Brothers ได้แสดงความเสียใจ แล้วก็ได้กล่าวคำขอโทษ เพื่อให้ทุกๆ ฝ่ายสบายใจ และเราได้ลบตอนนั้นของวันนั้น วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ฉาย เราลบวันที่ 17 เลย เราไม่ได้นิ่งนอนใจ

-ความผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นได้ยังไง ไม่แน่ใจ ตนก็ไม่ทราบจริงๆ เราทำงานในพาร์ทของเรา

-เราก็คิดว่าวันเดียวน่า ไม่ได้มีอะไร แล้วก็ไม่ได้ไปรบกวนอะไร เราเพียงแค่ใช้ตรงลาน ส่วนตรงอื่นไม่ได้ใช้เลย

-ส่วนตัวมองว่าสิ่งที่คนไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราได้ทำผิดพลาด ได้รู้สึก ได้กล่าวทำขอโทษด้วยความจริงใจ แบบนี้ถ้าเป็นเรา เราจะให้อภัย

-หลังจากเกิดปัญหา มีโอกาสได้คุยกับผู้บริหารแล้ว เราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ตนว่าทางผู้บริหารเองก็ไม่สบาย และไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแน่ๆ อยู่แล้ว

-คิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน เราทำอะไรจะต้องระมัดระวัง

-อยากให้เรามีความรักให้แก่กัน ถึงแม้ต่อไปในอนาคต The Brothers น้องๆ ทั้ง 20 คนเขาจะมีแฟนคลับ เราก็อยากให้แฟนคลับของน้องๆ The Brothers และแฟนคลับน้องๆ BNK48 เป็นเพื่อนกัน

-ณ ตอนนี้กลุ่มแฟนคลับโดยส่วนใหญ่แล้วน่าจะเข้าใจ และน่าจะเข้าใจเจตนาของเรา และสิ่งที่เราถ่ายทอดออกไป เราแสดงออกอย่างจริงใจ และเราไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อเกิดเหตุการณ์ออกมาแล้ว เราก็แสดงความขอโทษและเราก็ได้รับผิดชอบ ภาพต่างๆ เหล่านั้นก็จะไม่ปรากฏอีกต่อไปอย่างแน่นอน

2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 8

2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 7

2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 6

2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 5

2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 4

2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 2

Avatar photo