Sport

จากใจป๋า!เฟอร์กูสันขอบคุณทุกกำลังใจพร้อมอวยพรแมนฯยู(คลิป)

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ภาพจาก : www.manutd.com

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความถึงแฟนบอล “ปีศาจแดง” ทุกคนที่ให้กำลังใจ และหวังที่จะได้กลับไปนั่งดูเกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาล 2018/19 หลังจากที่สภาพร่างกายดีขึ้นมากแล้ว

เฟอร์กูสัน วัย 76 ปี หมดสติตอนอยู่ที่บ้านของตัวเองเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากอาการเลือดออกในสมอง ก่อนที่จะถูกส่งไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วนเพื่อเข้ารับการผ่าตัด และเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายที่บ้าน

ล่าสุด”ปีศาจแดง” ได้เผยคลิปและคำพูดของ “เฟอร์กี้” ที่มาอัพเดทอาการป่วยและขอบคุณทุกกำลังใจว่า “สวัสดีครับ นี่คือข้อความด่วนจากผม อย่างแรกผมขอขอบคุณทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลแม็คเคิลสฟิลด์, ซัลฟอร์ด รอยัล และ อเล็กซานดร้า เชื่อผมได้เลยว่า หากไม่มีบุคลากรเหล่านี้ที่เอาใจใส่ผมเป็นอย่างดี ผมคงไม่สามารถมานั่งอยู่ตรงนี้ได้ในวันนี้ ทั้งผมและครอบครัวขอขอบคุณมากๆ มา ณ ที่นี้ด้วย”

“ขอบคุณมากๆ ผมรู้สึกอิ่มเอมใจกับทุกข้อความอวยพรที่ผมได้รับจากทั่วโลก และคำอวยพรเหล่านี้ มันถูกส่งมาให้ผมได้รับรู้ ผมขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ผม สุดท้ายอีกไม่นานผมจะกลับมาดูทีมในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันผมขออวยพรให้สิ่งที่ดีที่สุดได้เกิดกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และผู้เล่นในทีมทุกคน ขอบคุณครับ” ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ทิ้งท้าย

Avatar photo