Entertainment

ภูผา สงสาร มิ้นต์ ชาลิดา วอนอย่าเรียกโฆษกเตชะณรงค์ ลั่น อยากรู้อะไรถามผมได้

ทายาทโบนันซ่า ภูผา เตชะณรงค์ เอ่ยปากกลางวงสัมภาษณ์ เกรงใจและสงสารแฟนสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เป็นอย่างมาก หลังถูกมองเป็นโฆษกของครอบครัว “เตชะณรงค์” ลั่นอยากรู้อะไรให้มาถามตนดีกว่า ก่อนเผยไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี เพราะเติมความหวานให้แก่กันในทุกๆ วัน และอยู่กันเหมือนเพื่อน พี่น้องที่คอยให้คำปรึกษากัน  ส่วนแพลนแต่งงานที่หลายคนตามลุ้นนั้น คิดว่ายังไม่ใช่เร็วๆ นี้ พร้อมกระซิบบอกฝ่ายชาย หากจะขอจริงๆ ไม่ต้องเซอร์ไพรส์ก็ได้ แต่ช่วยหลังบ้านกันมาก่อน ต้องขอพ่อขอแม่ก่อน

6 ภูผา สงสาร มิ้นต์ 4

-ประเด็นที่คนมองว่ามิ้นต์เหมือนเป็นโฆษกของครอบครัว เราเกรงใจมากที่พอมีอะไรก็ไปถามเขาหมดเลย ก็อยากจะให้ถามที่คนของครอบครัวเราดีกว่า บางเรื่องเขาไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่คนก็จะไปใส่ให้เขาอยู่ตรงนั้น แล้วก็จะมีคนเข้าใจผิดเขาด้วย หลายๆ เรื่องเลย เขาจะชอบไปโดนอะไรที่เขาไม่ได้ทำ เราก็รู้สึกสงสารเขา แบบทำไมถึงมาโยงให้เขา เราก็เข้าใจคนว่าเขาไม่ได้เห็นในสิ่งนั้น ถ้ามีอะไรจริงๆ ถามผมก็ได้นะ ผมไม่ได้ว่าอะไร ไอจีมาถามผมก็ได้

-ความรักของคู่เราก็ใกล้จะข้ามเลข 7 แล้ว เราก็ไม่ได้หวั่นอะไร เราอยู่กันเหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้องที่คอยให้คำปรึกษา ไม่ได้หวานเกินไปเลยไม่ได้ซีเรียสมาก

-ถามว่าแต่งมั้ยปีนี้? ภูผา เผยว่า “อยู่กันอย่างนี้ไปก่อน เราก็ดูไปเรื่อยๆ ถ้าอะไรมันได้ โอกาสเหมาะแล้วมันใช่จริงๆ ก็คงได้บอกข่าวดี” ขณะที่ สาวมิ้นต์ เผยว่า “ตอนนี้มุ่งไปที่งานก่อน อยากทำงานหลายอย่างเลย ไม่มีเซอร์ไพรส์ค่ะ จะทำอะไรต้องหลังบ้านกันมาก่อน ต้องขอพ่อขอแม่ก่อนนะ (หัวเราะ)”

6 ภูผา สงสาร มิ้นต์ 8

6 ภูผา สงสาร มิ้นต์ 6

6 ภูผา สงสาร มิ้นต์ 5

6 ภูผา สงสาร มิ้นต์ 3

6 ภูผา สงสาร มิ้นต์ 2

Avatar photo