Entertainment

ไอดอลสาว กึมมี Crayon Pop สวยดุจดั่งเจ้าหญิงในนวนิยาย ลั่นระฆังวิวาห์เรียบร้อยแล้ว!

กึมมี สมาชิกวง Crayon Pop เข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้ว!

โดยพิธีวิวาห์ถูกจัดขึ้นแบบส่วนตัวในกรุงโซลเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์เวลา 13:40 น. ตามเวลาของเกาหลี ซึ่งงานในครั้งนี้เป็นการจัดพิธีด้วยตัวของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเองโดยไม่ได้จ้างออแกไนซ์

สมาชิกวง Crayon Pop ทั้ง โซยูล , เอลลิน , โชอา และ เวย์ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีให้กับเพื่อนร่วมวงท่ามกลางครอบครัวและญาติมิตรที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับคู่บ่าวสาว โดยงานนี้สาวโชอายังได้ร้องเพลงเพื่อแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่

ในภาพถ่ายจากสำนักข่าว TVReport กึมมีดูสวยสง่าในชุดแต่งงานสีขาวลูกไม้แขนยาวประดับด้วยลูกปัดหรูหรา ไอดอลสาวยังสวมมงกุฎที่ศรีษะ ทำให้เธอดูสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในนวนิยายเลยทีเดียว

batch 1 97

ก่อนหน้านี้ไอดอลสาว กึมมี ได้ออกมาประกาศว่าจะจัดพิธีแต่งงานแบบส่วนตัวกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่อายุเท่ากัน สามีของเธอทำธุรกิจในสหรัฐอเมริกา พวกเขาทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน และในที่สุดก็ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยาในช่วงเดือนนี้ และในขณะที่เตรียมตัวสำหรับพิธีงานแต่งงาน พวกเขาพบว่า กึมมีกำลังตั้งครรภ์ ปัจจุบันเธอมีอายุครรภ์ได้ประมาณ 12 สัปดาห์แล้ว

นอกจากนี้เธอยังได้ออกมาโพสต์แฟนคาเฟ่ประกาศข่าวดีกับแฟน ๆ ระบุว่า “ฉันกำลังจะกลายมาเป็นภรรยาในวันที่ 23 นี้ค่ะ และฉันก็กำลังจะเป็นแม่ของลูกในอีกไม่ช้านี้ (แฟนหนุ่ม)เขาเป็นทั้งเพื่อนและคนรักที่คบกันมานาน เขาคือคนที่ยืนเคียงข้างฉันเสมอค่ะ”

ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยค่ะ!

batch 4 89 batch 3 97 batch 5 90 batch 2 100

Avatar photo