Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา ในวันที่รักไม่ได้ไปต่อ เพื่อนๆ ร่วมส่งกำลังใจ บอกไม่อยากเห็นน้ำตาอีกแล้ว!

หลังจากดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับหวานใจไฮโซหนุ่ม นนท์-ธนน วีอารยะ ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ได้เลิกรากันหลังจากที่มีข่าวลือออกมา ส่วนเหตุผลนั้น เป็นปัญหาของคนสองคน ไม่ใช่เพราะเป็นไฮโซกำมะลอ หรือเพราะมือที่ 3 อย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่มีปัญหาบางอย่างที่ข้ามไปต่อไม่ได้

2 ไอซ์ อภิษฎา 12

ด้าน ผู้จัดการส่วนตัว ของสาวไอซ์ ได้เปิดเผยว่า “ทุกคนชอบมองว่าไอซ์สตรองผ่านทุกเรื่องราวได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีใครรู้ว่าบางทีกว่าที่น้องจะผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ เค้าก็แย่เหมือนกัน ครั้งนี้เขาก็เสียใจมาก แต่ทุกอย่างก็ต้องมูฟออน วันนี้น้องได้พูดรายละเอียดต่าง ๆ ไปหมดแล้ว ซึ่งหลังจากนี้นักข่าวน่าจะไม่ได้เจอน้องอีกสักพัก เพราะ 27-28 ก.พ.นี้ เขาก็จะบินไปพักผ่อนที่ต่างประเทศแล้ว”

2 ไอซ์ อภิษฎา 7

ทั้งนี้ หลังจาก สาวไอซ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ได้มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการพร้อมใจกันออกมาส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว อาทิ เอมมี่-มรกต แสงทวีป ที่ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวไอซ์ ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “กลับบ้านเรานะ รักรออยู่” ด้าน แซมมี่ เคาเวลล์ ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า “ไม่อยากเห็นน้ำตา sis แบบวันนี้อีกน้า ส่งกำลังใจรัว ๆ ให้ SIS ค่ะ” ส่วน กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา โพสต์ข้อความว่า “กลับมาคบเราดีกว่า มีความสุขกว่าเยอะเลย I love you the moon and back” รวมไปถึงพี่น้องในวงการอีกหลายคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

2 ไอซ์ อภิษฎา 10

2 ไอซ์ อภิษฎา 8

2 ไอซ์ อภิษฎา 9

2 ไอซ์ อภิษฎา 11

2 ไอซ์ อภิษฎา 3

2 ไอซ์ อภิษฎา 2

2 ไอซ์ อภิษฎา 5

2 ไอซ์ อภิษฎา 4

2 ไอซ์ อภิษฎา 6

Avatar photo