Entertainment

ใหม่ สุคนธวา ปัดทะเลาะกับผจก. หลังเปลี่ยนเบอร์ติดต่องาน จนคนสงสัยมีปัญหากันรึเปล่า?!

เจอมรสุมข่าวถาโถมเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา หลังเจอปัญหาเรื่องรถเบนซ์ป้ายแดงที่ยังเคลียร์กันไม่ทันจบ แถมก่อนหน้านี้ยังมีเรื่องน่าปวดหัวหลังเจอมือดีตัดต่อภาพของเธอใส่ในภาพโป๊เปลือยทั้งยังโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คเพจอีกด้วย ร้อนถึงเจ้าตัวต้องเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจรัตนาธิเบศร์ ลงบันทึกประจำวันเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฏหมาย

batch 6 74

ล่าสุด ก็มีข่าวลือที่ทำให้เธอต้องออกมาเคลียร์อีกครั้ง หลังจากที่สาวใหม่เปลี่ยนเบอร์ที่ใช้ในการติดต่องาน จนหลายคนพากันสงสัยว่าผู้จัดการของเธอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หรือมีปัญหาอะไรที่ทำให้ต้องแยกกันรึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกว่า ตอนนี้ไม่มีผู้จัดการดูแลแล้ว เธอกับผู้จัดการไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เนื่องจากสาวใหม่มีครอบครัวแล้วโตขึ้นเลยขอออกมาดูแลตัวเอง ส่วนใครที่อยากติดต่อเรื่องงานให้ติดต่อสาวใหม่ได้โดยตรง โดยข้อความทั้งหมดที่เจ้าตัวโพสต์มีดังต่อไปนี้

batch 11 36

“ตามนี้นะคะ หลายคนสื่อสารกันจนผิดพลาด และส่งมาถามใหม่โดยตรง สรุปว่า ใหม่ดูแลคิวตัวเองจ้าตอนนี้ (*เฉพาะงานเก่าที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แล้วยังไม่ได้ทำคือที่ค้างอยู่! เท่านั้นนะคะ ที่ต้องคุยกับพี่อ้อค่ะ) งานใหม่ๆ ติดต่อตรงได้เลยค่ะ ไม่งงนะคะ กราบขอบพระคุณค่ะ🙏😇 เรา2คนไม่ได้มีปัญหากันค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้จบกันไม่สวยค่ะ คุยกันอยู่ปกติค่ะ ยังเรียกพี่อ้อว่าพ่อเหมือนเดิมค่ะ ยังรักและเคารพเหมือนเดิม

*ถ้าได้ยินอะไรมาผิดๆหรือไม่ดี ให้ถามใหม่ตรงๆนะคะ อย่าไปเชื่อหรือได้ยินจากใครมาแล้วเชื่อนะคะ บางทีใหม่อาจเสียได้ค่ะ คนพูดน้อยอย่างใหม่อาจโดนคนเข้าใจผิดได้ค่ะ #พูดน้อย #แต่พูดตรง #ไม่ชอบเล่า #ไม่ชอบพูดมาก #แต่ชอบพูดเรื่องจริง เอาเป็นว่า ตอนนี้ แต่งงาน เริ่มมีครอบครัว มีภาระ มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เลยขออนุญาติ ออกมาดูแลตัวเองค่ะ”

batch 7 63 batch 5 87 batch 8 57 batch 9 40 batch 3 95 batch 4 86 batch 2 98

Avatar photo