Entertainment

ดีเจเจ๊แหม่ม หวั่นไวรัสโควิด-19 เบรกทริปอัพหน้าที่เกาหลี เดี๋ยวจะตายแล้วไม่ได้สวยต่อ!

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่มาไกลมากจริง ๆ สำหรับดีเจ-พิธีกรมากความสามารถ เจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เรามักจะได้เห็นข่าวคราวเรื่องการทำศัลยกรรมของเจ้าตัวอยู่บ่อย ๆ แถมดีเจเจ๊แหม่มยังเคยออกมาบอกว่า “เกิดครั้ง​เดียว​ ตายครั้งเดียว ​แต่ทำสวย​ทำรัวๆ ค่ะ​ ต้องฉลาดเลือกทำ​ มันคืองาน Art แบบนึงค่ะ” จนทำให้ใบหน้าของเจ้าตัวดูเปลี่ยนไปแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืนกันเลยทีเดียว

batch 2 40

แต่ล่าสุด มีเหตุที่ทำให้เจ๊แหม่มถึงกับขอเบรกทริปอัพหน้าที่เกาหลีซะแล้ว หลังจากมีการแพร่กระจายการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 (COVID-19) ในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะที่ประเทศเกาหลีที่มีรายงานล่าสุด ณ วันที่ 23 มกราคม 2563 ว่ามีผู้ติดเชื้อยอดพุ่งถึง 443 คนแล้ว งานนี้เจ๊แหม่มเลยขอเลื่อทริปออกไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น แถมเจ้าตัวยังลั่นอีกว่า สวยอยู่แล้วเลยเอาชีวิตไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวจะตายแล้วไม่ได้สวยต่อ

“อิชั้นและ ปนัดดา เรืองวุฒิ ขอเบรกทริปทุบหน้าที่ เกาหลี 3 มีนาคมนี้ เลื่อนมา 2 รอบ สถานการณ์ไม่ดีขึ้นต้องชะลอไปก่อน เพราะสวยอยู่แล้ว เลยเอาชีวิตไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวจะตายแล้วไม่ได้สวยต่อ คติอิชั้น ถ้าหวั่นแปลว่า ให้หยุดและวางแผนใหม่ สถานการณ์ดีแล้วค่อยไป ระหว่างนี้ก็รัวๆ สวยไปในไทยนี่แล เซฟชีวิตสุด”

งานนี้ นักร้องสาว ปนัดดา เรืองวุฒิ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ของเจ๊แหม่มด้วยข้อความว่า “สวยอยู่แล้ว👏👏👏🤣🤣🤣”

batch 6 18 batch 1 45 batch 5 25 batch 4 29 batch 3 28

Avatar photo