Entertainment

สงสารลูกสาว! แอน อลิชา ถึงกับทนไม่ไหว เผยภาพ น้องริชา ถูกยุงกัดเต็มแก้ม

วันก่อนพึ่งจะโชว์ทักษะการเป็นสุดยอดคุณแม่ไปหมาด ๆ สำหรับดาราสาว แอน อลิชา แม้ว่าเจ้าตัวจะพึ่งคลอดลูกสาวคนที่สองอย่าง น้องลิษา ไปยังไม่นาน แต่ก็ยังต้องทำหน้าที่อื่นนอกจากการเป็นแม่ที่ต้องคอยเลี้ยงลูก นั่นก็คือมือจับจิ้งจกประจำบ้าน โดยก่อนหน้านี้สาวแอนได้โพสต์ภาพขณะจับจิ้งจกด้วยมือเปล่าลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

“ใช่คะแม่เป็นคนจับจิ้งจก​ประจำบ้าน​😌 ส่วนตัวนี้พยายาม​จับมานานแล้วตั้งแต่ตัวมันเล็กๆ​ เคยจับได้แต่หลุดมือไปทิ้งไว้แต่หางที่ดิ้นๆอยู่​ที่พื้น​ 😌 เวลาผ่านไปหลายเดือนจนมันตัวโตขึ้นพร้อมหางที่งอกออกมาใหม่​ ตอนนี้เวลาริชาหรือจ๋าเห็นจิ้งจกเรียกหาแม่ให้ตามจับทันที​ ลูกก็ต้องเลี้ยง​ บ้านก็ต้องดูแล​ จิ้งจกก็ต้องจับ😅 ชีวิตแม่แอน✨”

batch 1 28

และล่าสุด ก็มีเรื่องที่ทำให้คนเป็นแม่ถึงกับทนไม่ได้ เมื่อ น้องริชา ลูกสาวคนโตถูกยุงกัดเต็มแก้ม ร้อนถึงแม่แอนต้องจัดการตบยุงซะตายคามือ แม้ว่าเจ้าตัวจะบอกว่าปกติไม่ใช่คนโหด แต่ครั้งนี้มันทนไม่ได้จริง ๆ แถมแม่แอนยังขอเคล็ดลับจากบรรดาแม่ ๆ ว่าทำอย่างไรตุ่มถึงจะยุบเร็ว โดยเธอได้ระบุแคปชั่นบรรยายภาพลูกสาวที่โดนยุงกัดไว้ว่า

“สงสารลูกสาวมาก​ โกรธ​ไอ้ยุงบ้าตัวนี้มันจะกัดทำไมตั้ง9ครั้ง​ ข้างนี้6ตุ่มหน้าผาก​1ตุ่มข้อมืออีก2ตุ่ม แม่กับพี่ปุ๋ยช่วยกันพลิกห้องนอนหาจนเจอตัวผู้ร้าย​ นอนตัวหนักบินไม่ขึ้นอยู่​ที่พื้น​ จริงๆแม่ไม่ใช่คนโหดร้ายที่ชอบฆ่าแมลงนะ​ แต่ครั้งนี้แม่บอกเลยมันทนไม่ได้จริงๆ​ ตบซะตายคามือเลย​ ปล.แม่ๆคนไหนมีวิธีทำให้ตุ่มยุบเร็วๆแชร์​เคล็ดลับ​มาให้ด้วยนะ”

งานนี้ทำเอาแม่ ๆ คนดังทั้งหลาย เข้ามาคอมเมนท์สงสารน้องริชากันยกใหญ่

 batch 2 96 batch 3 93 batch 4 84 batch 1 43batch 5 85 batch 6 72 batch 7 61 batch 8 55 batch 9 38

Avatar photo