Sport

คาด 11 ตัวจริง ‘แมนยู’ ดวลวัตฟอร์ด ‘อิกาโล่’ ลุ้นทาบสถิติแลมพาร์ด

คาดการณ์ 11 ตัวจริง และผังการเล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรับการมาเยือนของวัตฟอร์ดศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 27 คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม เวลา 21.00 น.

muw

เกมนี้ “ปีศาจแดง” ต้องเก็บชัยให้ได้เพื่อขยับตามติดทีมท็อปโฟร์อย่างเชลซีที่เก็บชัยชนะไปได้ก่อนแล้วและหนีห่างไปเป็น 6 คะแนน ขณะที่ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ต้องการสามแต้มเช่นกันเพเอหนีตายหลังรองบ๊วยตามโซนปลอดภัยอยู่ 1 แต้ม

คาดการณ์ว่าเกมนี้โอเล่กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดจะปรับทัพจากเกมยูโรปา ลีก ที่บุกเสมอ คลับ บรูช 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยดาบิด เด เคอา, เฟร็ด และ บรูโน เฟอร์นันเดส ที่เป็นสำรองในเกมนั้นจะกลับมาเป็นตัวจริงเกมนี้เช่นเดียวกับสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งที่หายเจ็บกลับมาแล้วและน่าส่งโอเดียน อิกาโล กองหน้าตัวใหม่ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเกมแรก

11 ตัวจริงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามคาดประกอบด้วย : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน-บิสซากา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, บรูโน เฟอร์นันเดส, ดาเนียล เจมส์, อองโตนี มาร์เชียล, โอเดียน อิกาโล

ทั้งนี้ อิกาโล่ มีโอกาสทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกของ พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ปี 2014 ที่ยิงทีมเก่าได้จากการประเดิมสนามกับทีมใหม่ในเกมเหย้านัดแรกของตัวเอง โดยคนสุดท้ายที่ทำได้คือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ยิงประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่พบกับ เชลซี เมื่อเดือนกันยายน ปี 2014

โดย อิกาโล่ เคยค้าแข้งกับ วัตฟอร์ด ระหว่างปี 2014-2017 ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ไปทั้งหมด 55 นัด ยิงได้ 16 ประตูก่อนย้ายไปเล่นในลีกจีน โดย

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในเล่นกับ วัตฟอร์ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยชนะมา 6 นัดติด ทำได้ 14 ประตู และเสียไปแค่ 2 ลูกเท่านั้น

Avatar photo