Properties

ลลิลฯ ลุยต่อแนวราบ เจาะทำเล ‘รังสิต-บางพูน’ มาแรงรับสายสีแดง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มั่นใจกำลังซื้ออสังหาฯ ทำเล รังสิต-บางพูน พุ่ง รับกระแสรถไฟสายสีแดง บางซื่อ – รังสิต หลังพบเรียลดีมานด์ตอบรับทาวน์โฮม “ไลโอ บลิสซ์” ชูทำเล ราคา และดีไซน์ เจาะตลาดแนวราบ

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า หลังจากเปิดพรีเซลโครงการทาวน์โฮมใหม่ “ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน” เมื่อต้นปีที่ผ่านมาพบว่า กำลังซื้อกลุ่มเรียลดีมานด์ หรือกลุ่มผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศับ ให้ความสนใจและตัดสินใจซื้อโครงการอย่างต่อเนื่อง

คุณชูรัชฏ์ ชาครกุล 1

จากผลตอบรับดังกล่าว ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทสามารถปิดการขายเฟส1แล้ว เนื่องจากลูกค้าเห็นถึงมูลค่าเพิ่มของทำเลที่แน่นอนว่าราคาอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ขยับสูงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะกระแสตอบรับรถไฟชานเมืองสายสีแดง ที่ถือเป็นอีกปัจจัยหลักที่เพิ่มมูลค่าให้ย่านดังกล่าวแบบชัดเจนมื่อเปิดใช้จริงในปี 2564

ทั้งนี้ จากการสำรวจภาพรวมกำลังซื้อในย่านดังกล่าวพบว่า ประเภทโครงการที่เป็นที่ต้องการในย่านรังสิต – บางพูน ยังเป็นทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวระดับราคา 2-3 ล้านบาท

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต บางพูน 3

“ทำเลนี้เป็นแหล่งยอดนิยมสำหรับการพักอาศัย รูปแบบตลาดที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่เป็นโครงการบ้านแนวราบ โดยมีระดับราคาระหว่าง 2-3 ล้านบาท หากพัฒนาตามแนวถนนรังสิต-นครนายก สามารถขยับราคาได้เพิ่มเป็น 3-6 ล้านบาทขึ้นไป”นายชูรัชฏ์ กล่าว

ดังนั้น การพัฒนาโครงการทาวน์โฮม “ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน” ลงสู่ตลาด จึงเป็นจังหวะที่เหมาะสมเพื่อดูดซับกำลังซื้อเรียลดีมานด์ได้อย่างถูกที่ถูกเวลา ประกอบกับ การที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ จึงพัฒนาแบบบ้านใหม่ที่เน้นเรื่องฟังก์ชั่นของบ้านให้คุ้มค่าทุกตารางเมตร ที่สำคัญสามารถอยู่อาศัยได้ในระยะยาว

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต บางพูน 1

สำหรับโครงการ “ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน” ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนพื้นที่ 23 ไร่ รวม 240 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวความคิด “Design for Urban Lifestyle” เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองกับแบบบ้านสไตล์ฝรั่งเศส มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบบ้าน Cher พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ และ  Cherish พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 – 3 ล้านบาท

Avatar photo