Entertainment

สานต่อความฮอต! ซุปตาร์หนุ่ม ฮยอนบิน ยืนยันร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว! นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน เตรียมลุยต่อผลงานชิ้นต่อไป ต่อจากซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You”!

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท VAST Entertainment ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม ฮยอนบิน ได้ทำการประกาศว่า นักแสดงหนุ่มจะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Bargaining” (แปลตามตัวอักษร) แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาว่าฮยอนบินได้รับการเสนอให้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ตอนนี้ต้นสังกัดของเขาได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เขาได้ตอบรับข้อเสนอและเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำ

VAST Entertainment กล่าวว่า “Bargaining จะเริ่มถ่ายทำในต่างประเทศเร็วๆ นี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ฮยอนบินจะเผยให้เห็นถึงทักษะการแสดงแบบใหม่ที่น่าประทับใจ และดูแตกต่างออกไปกับผลงานที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง”

นอกจากฮยอนบินแล้ว “Bargaining” ยังได้นักแสดงชื่อดังอย่าง ฮวังจองมิน มาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการลักพาตัวที่เกิดขึ้นในตะวันออกกลาง และความพยายามที่จะช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการลักพาตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการดูแลโดย อิมซูนรเย ผู้กำกับผู้เคยฝากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง “Little Forest”

ข่าวผลงานใหม่ของเขาได้ถูกเผยแพร่ออกมาไม่ถึงอาทิตย์ หลังจากซีรีส์ที่ฮยอนบินแสดงนำอย่าง “Crash Landing on You” ออกอากาศตอนสุดท้าย ซึ่งในตอนสุดท้ายที่ฉายเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้รับการจัดอันดับว่ามีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ของช่อง TVN

คุณตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลงานใหม่ของซุปตาร์หนุ่มฮยอนบินหรือไม่?!

batch 1 93 batch 2 94 batch 4 81 batch 5 83 batch 6 71

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo