Entertainment

ตูน-ก้อย ทานข้าวพร้อมหน้าครอบครัว เลี้ยงต้อนรับสมาชิกใหม่!

เตรียมตัวสำหรับการเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันแล้ว สำหรับคู่รักขวัญใจมหาชนอย่างร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจสาว ก้อย รัชวิน หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี จนในที่สุดหนุ่มตูนได้ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางฟิตเนส โดยก้อยได้เผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีโมเม้นต์แบบวันนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบเรียบง่ายที่สุด ไม่มีพิธีรีตองใดๆ จะยากก็ตอนที่ยื่นกล่องเล็กๆ มาพร้อมกับการ์ดระหว่างที่แพลงก์อยู่เนี่ยแหละ ไปต่อไม่เป็นเลย แต่ก็ยังแพลงก์อยู่นะ555555 จริงๆก็10ปีแล้วเนอะ จะให้แพลงก์ต่ออีก 5 นาทีจะเป็นไร ♥️ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่มาตลอดนะคะ วันนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นของการเดินทางของเราทั้งคู่ อนาคตคือสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่เราจะทำทุกๆวันให้ดีที่สุด เหมือนที่เราได้พยายามทำด้วยกันมาตลอด”

batch 3 80

และล่าสุด ทั้งสองคนยังได้มีโอกาสไปทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว โดยก้อยได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายไว้ว่า

“วันนี้พี่ชาย @kawinwong ขอเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าว พร้อมกับบอกว่า “เลี้ยงต้อนรับสมาชิกใหม่” @artiwara #ฮืออออออ ….ส่วนพี่ชายอีกคน @rawinwong หอบขนมมูสเค้กเจ้าอร่อยมาให้แสดงความยินดี 🙂 … เป็นวันที่อบอุ่นหัวใจอีกหนึ่งวัน #รัก #wongviriyafamily ♥️🥰♥️”

เป็นภาพที่ทั้งอบอุ่นและน่ารักมาก ๆ เหมาะที่จะเป็นครอบครัวเดียวกันที่สุด!

batch 1 87 batch 2 87 batch 3 86 batch 4 78 batch 5 77 batch 6 67 batch 7 57 batch 8 52 batch 9 34 batch 10 39 batch 11 32 batch 12 20

 

Avatar photo